Tin tức PSG 3/8: Mbappe lên tiếng về tương lai Neymar

Tiền đạo Mbappe tuyên bố muốn PSG giữ chân Neymar, cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục sát cánh cùng đàn anh ở đội bóng thành Paris.

Sau 2 năm gắn bó với PSG, Neymar đã đánh tiếng muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1992 này muốn được trở lại La Liga khoác áo Barca ở Hè 2019. Trong tháng 7 vừa qua anh thậm chí còn không trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp, số 10 cũng trực tiếp liên hệ với Chủ tịch PSG đòi ra đi.

Mbappe mong muốn Neymar ở lại PSG

Mbappe mong muốn Neymar ở lại PSG

Hành động của Neymar khiến PSG tỏ ra tức giận, theo đó họ sẵn sàng bán tiền đạo 27 tuổi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. PSG chốt giá bán Neymar, đội bóng nước Pháp muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được tờ LEquipe đăng tải. Hiện MU, Man City, Real Madrid và Barca là những đội bóng muốn có Neymar, song cầu thủ người Brazil chỉ muốn trở lại Camp Nou sát cánh cùng Messi.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Mbappe tuyên bố muốn PSG giữ chân Neymar, cầu thủ người Pháp muốn tiếp tục sát cánh cùng đàn anh ở đội bóng thành Paris: “Neymar là một cầu thủ tốt, PSG vẫn cần anh ấy trong đội hình. Tôi đã nói chuyện với Neymar, tôi muốn tiếp tục thi đấu bên cạnh anh ấy”.

“Anh ấy là một cầu thủ quan trọng ở đây và tôi muốn anh ấy ở lại. Neymar luôn cho thấy khả năng của mình và thể hiện điều đó rõ nét khi tập luyện. Tôi hy vọng anh ấy sẽ suy nghĩ kỹ, anh ấy biết PSG cần anh ấy ở mùa giải tới”.