Tin tức Tottenham 09/03: Spurs chốt thời điểm ra mắt SVĐ mới

Theo báo chí Anh, SVĐ mới của Tottenham sắp được đưa vào sử dụng. Cụ thể, vào tháng 4 tới Spurs có thể thi đấu trên sân SVĐ mới của mình.

Mùa giải vừa qua, Tottenham phải lựa chọn Wembley là sân nhà của mình. Nguyên nhân là bởi họ đang tiến hành xây dựng SVĐ mới. Mùa giải này, đội bóng thành London tiếp tục thi đấu những trận đấu trên sân nhà tại Wembley, bởi SVĐ mới vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Vào tháng 8 năm ngoái, chủ tịch Levy khẳng định vào tháng 1 năm 2019, Spurs có thể thi đấu trên SVĐ mới.

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 4

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 4

Tuy nhiên, quá trình hoàn hiện diễn ra chậm hơn dự kiến, bởi vậy Spurs phải lùi thời điểm chơi trên sân nhà đến tháng 3. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, sân mới của đội bóng thành London vẫn cần thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể đi vào hoạt động. Trong một diễn biến mới nhất, SVĐ mới của Tottenham sắp được đưa vào sử dụng. Cụ thể, vào tháng 4 tới Spurs có thể thi đấu trên sân SVĐ mới của mình.

Đội bóng thành London sẽ chính thức khánh thành mái nhà mới khang trang có sức chứa 60.000 chỗ ngồi của mình trong tháng Tư sắp tới đây. Trận đấu ra mắt trên SVĐ mới vẫn chưa được ấn định. Tuy nhiên, Tottenham muốn khánh thành sân vận động trước khi chinh chiến ở vòng tứ kết Champions League. 

Vào cuối tháng 3 này, sân mới của Tottenham sẽ được mở cửa để kiểm tra chất lượng và mức độ an toàn, với 30.000 vé bán ra cho trận gặp U18 Southampton ở giải trẻ cũng như 45.000 vé cho một trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại Spurs. Tên SVĐ mới của Tottenham cũng chưa được tiết lộ. Họ có thể giữ nguyên cái tên White Hart Lane hay đổi sang một cái tên khác.

C.T