Man City nhận cú đúp danh hiệu ở Ngoại hạng Anh

Theo thông báo từ BTC Premier League, Pep Guardiola và Sergio Aguero đã được vinh danh cho các danh hiệu cá nhân trong tháng 2 vừa qua.

Trong tháng 2 vừa qua, Man City chính là đội chơi tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Etihad thắng 5 trận liên tiếp để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool, hiện Man xanh đang hơn The Kop khoảng cách 1 điểm. Với phong độ cực cao của nửa xanh thành Manchester, không bất ngờ với giải thưởng HLV xuất sắc tháng được vinh danh cho Pep Guardiola.

Aguero và Pep được vinh danh trong tháng 2

Aguero và Pep được vinh danh trong tháng 2

Đây là lần thứ 6 ông thầy người TBN nhận danh hiệu này chỉ sau gần 3 năm gắn bó cùng Man City. Rõ ràng, cựu HLV Barca đang làm rất tốt công việc của mình ở sân Etihad. Còn ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, tiền đạo Sergio Aguero của Man City là người được vinh danh. Trong tháng vừa rồi El Kun có 7 bàn chỉ sau 7 trận. 

Cầu thủ người Argentina đã có 2 cú hat-trick vào lưới Arsenal và Chelsea, chân sút 30 tuổi tiếp tục cho thấy anh là cầu thủ của những trận đấu lớn. Những bàn thắng liên tiếp trong tháng 2 cũng giúp Aguero vượt mặt Salah để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Hiện El Kun đang có 18 bàn, hơn người xếp thứ 2 là Salah 1 bàn.

Đêm nay, Man City có trận tiếp Watford trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Với phong độ rất cao cùng lợi thế sân nhà, mục tiêu của thầy trò Pep Guardiola chắc chắn là 3 điểm. Giữa tuần sau, thầy trò Pep Guardiola sẽ chạm trán Schalke 04 với lợi thế thắng 3-2 ở trận lượt đi đất khách nước Đức và tràn trề cơ hội đoạt vé vào tứ kết Champions League.

C.T