Torres chia tay Atletico Madrid vào cuối mùa 2017-2018

(VOH) - Tiền đạo Fernando Torres xác nhận anh sẽ rời Atletico Madrid vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Fernando Torres khởi nghiệp trong màu áo Atletico Madrid năm 2001, sau đó lần lượt chơi cho những CLB nổi tiếng như Liverpool, Chelsea, Milan. Anh đã chinh phục hầu hết danh hiệu ở cả cấp độ CLB và đội tuyển như Champions League, Europa League, World Cup, EURO.

Tiền đạo người Tây Ban Nah trở lại khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè năm 2015 sau gần 10 năm chinh chiến tại Anh và Italia.

Nhưng ở mùa giải năm nay, sau khi tiền đạo Diego Costa trở lại, Torres đã không còn được HLV Diego Simeone thường xuyên được sử dụng và anh quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Torres-chia-tay-Atletico-vao-cuoi-mua-2017-2018

Torres sẽ rời Atletico vào cuối mùa giải này. Ảnh: Reuters

Tính đến thời điểm hiện tại, Torres đã chơi cho Atletico Madrid 393 trận và đóng góp cho CLB này 126 bàn thắng trong hai giai đoạn 2001-2007 và 2015 đến nay.

Hiện một số đội bóng tầm trung tại Premier League như West Ham, Newcastle đang muốn sở hữu chữ ký của Torres trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Bên cạnh đó, giải nhà nghề Mỹ MLS cũng là sự lựa chọn không tồi cho nhà vô địch World Cup 2010.