TPHCM phấn đấu vị trí thứ 2 toàn đoàn tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 8 - 2018

(VOH) - Ít nhất đạt vị trí thứ 2 toàn đoàn là mục tiêu mà Đoàn thể thao TPHCM đề ra khi xuất quân tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ 8-2018 vào sang 17/11/ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, TP HCM.

Đại hội thể thao toàn quốc 2018 diễn ra tại Hà Nội, Hòa Bình và tỉnh Khánh Hòa, từ 25/11 đến 10/12/2018. Đây là sự kiện thể dục thể thao có quy mô lớn nhất của cả nước, tập hợp vận động viên xuất sắc của 63 tỉnh, thành phố và các ngành Quân đội, Công an.

Lễ Xuất quân của Đoàn thể thao TPHCM.

Lễ Xuất quân của Đoàn thể thao TPHCM.

Đoàn thể thao TPHCM tham dự với 737 vận động viên tham gia thi đấu ở 35/36 môn thi đấu, là 1 trong 2 đoàn có lực lượng đông nhất tại đại hội và tham dự nhiều môn thi đấu nhất.

Với truyền thống luôn giữ vị trí thứ nhất và nhì tại 7 Đại hội thể thao toàn quốc, ông Huỳnh Thanh Nhân, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM, Trưởng Đoàn thể thao TP đề ra khẳng định: “Đoàn thể thao TPHCM luôn đoàn kết tự tin thi đấu hết mình dành thành tích tốt nhất tại Đại hội thể thao toàn quốc 2018. Phấn đấu dẫn đầu các môn thể thao Olympic và các môn thế mạnh của Thành phố”.

Chuẩn bị cho Đại Đại hội thể thao toàn quốc 2018, trong 4 năm qua Thể thao Thành phố đã nhận được sự quan tâm và đầu tư rất lớn cho các bộ môn, nhất là các môn thi đấu trong hệ thống Olympic.

Phát biểu tại lễ xuất quân, lãnh đội môn Wusu Nguyễn Thị Huyền Diệu hứa trước Đảng bộ và Nhân dân TPHCM thi đấu hết mình mang về những tấm huy chương cho thể thao TP.

“Chúng tôi sẽ đoàn kết thi đấu hết mình, tuân thủ nội quy thi đấu. Đồng thời sẽ là những đại sứ của Thành phố mang tên Bác, những công dân tiêu biểu của TPHCM, văn minh hiện đại nghĩa tình”, bà Huyền Diệu nói.

Trao cờ Xuất quân cho Đoàn thể thao TPHCM.

Trao cờ Xuất quân cho Đoàn thể thao TPHCM.

Là vận động viên đỉnh cao của thể thao TPHCM trong nhiều năm qua, vận động viên điền kinh Lê Tú Chinh, người đã mang về rất nhiều thành tích trên đấu trường khu vực và châu lục cũng đã có sự chuẩn bị kĩ cho đại hội lần này cho biết tập luyện rất kĩ, quyết tâm thi đấu thật tốt mang về vinh quang cho thể thao Thành phố mang tên Bác.

Thành phần các vận động viên Đoàn Thể thao TPHCM tham dự Đại Đại hội thể thao toàn quốc 2018 là những vận động viên xuất sắc được tuyển chọn qua Đại hội Thể dục thể thao TP Hồ Chí Minh lần thứ 8 vừa qua và đã trãi qua quá trình tập huấn, thi đấu trong và quốc tế suốt thời gian qua.

Với lực lượng các vận động viên là nồng cốt trong các đội tuyển Quốc gia nên mục tiêu giành ít nhất vị trí thứ 2 toàn đoàn là hoàn toàn nằm trong khả năng của Đoàn thể thao TPHCM tại Đại hội lần này.