Trại Hè Năng Lượng trực tuyến 2020 khuyến khích trẻ em tăng cường vận động

(VOH) - Tham gia Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến, trẻ có thể lựa chọn tập luyện một hay nhiều môn thể thao yêu thích, gồm 4 môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến vừa chính thức được giới thiệu nhằm tạo điều kiện cho mọi trẻ em trên cả nước tập luyện thể thao mọi lúc mọi nơi, trải nghiệm mùa hè trong giai đoạn "bình thường mới". Cùng với đó, Trại Hè Năng lượng còn tổ chức các lớp học thể thao tại 15 trung tâm thể thao ở 6 tỉnh thành trên cả nước.

Các em học sinh tham gia lớp võ Vovinam tại Trại Hè Năng Lượng 2020

Tham gia Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến, trẻ có thể lựa chọn tập luyện một hay nhiều môn thể thao yêu thích, gồm 4 môn bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics. Các bước luyện tập được xây dựng cụ thể và bài bản với chuỗi video hướng dẫn theo nhiều cấp độ từ dễ đến khó, được biên soạn bởi các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm tại Việt Nam. Riêng môn bóng đá, trẻ có thêm cơ hội đào sâu kỹ thuật qua những bài tập chuyên nghiệp từ các huấn luyện viên của CLB Barcelona (Tây Ban Nha).

Trại Hè Năng Lượng phiên bản trực tuyến còn cung cấp thêm thông tin về dinh dưỡng bổ ích cho phụ huynh.

Bên cạnh đó, Trại Hè Năng Lượng truyền thống tiếp tục được tổ chức cho các thanh thiếu nhi tại địa phương tại Hà Nội, Hải Phòng, TPHCM, Cần Thơ, Nha Trang (Khánh Hòa) và Đà Nẵng. Trại Hè Năng Lượng 2020 dự kiến thu hút hơn 100.000 lượt tham gia và đăng ký, đồng thời Ban tổ chức cũng trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho các em.

Năm thứ 7 liên tiếp Trại Hè Năng Lượng được tổ chức, hiện đã thu hút 520.000 lượt tham gia và đăng ký của trẻ em trên cả nước, trở thành sân chơi thể thao mùa hè được mong chờ hằng năm. Trong năm thứ 7, Trại Hè Năng Lượng đã có nhiều sự cải tiến mới với sân chơi thể thao trực tuyến đầu tiên, giúp trẻ em có thể dễ dàng tiếp cận các bài tập thể thao chuyên nghiệp, cũng như cơ hội vận động và tập luyện mọi lúc mọi nơi, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

Tin, ảnh: H. Lĩnh