Trận cầu mãn nhãn của dàn sao trẻ Đức

(VOH) - Khuya ngày 19/6, trên sân Olimpiyskiy Stadion Fish đội tuyển Đức đã đánh bại Úc với tỷ số 3-2 trong trận ra quân ở bảng B Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga.

Ở trận ra quân Confederations Cup 2017, đội tuyển Đức gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn là Úc. Không ngạc nhiên khi Đức là đội nắm thế chủ động và tung ra nhiều cơ hội ăn bàn.

Thậm chí, Lars Stindl còn sớm đưa "cỗ xe tăng" vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 5.

Lard Stindl mở tỉ số cho “cỗ xe tăng” Đức. Ảnh: Getty Images

Nhà đương kim vô địch World Cup dễ dàng áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội trong những phút tiếp theo. Tuy nhiên đội tuyển Úc lại bất ngờ có bàn gỡ hòa trong một tình huống dứt điểm hiếm hoi ở cuối hiệp một của Tom Rogic (41’).

Thế nhưng niềm vui của đội bóng "xứ sở chuột túi" không được lâu, phút 45 hậu vệ Úc phạm lỗi với Goretzka trong vòng cấm địa, tạo điều kiện để Draxler sút penalty thành công nâng tỉ số lên 2-1 cho đội tuyển Đức.

Tommy Rogic gỡ hòa 1-1 cho Úc. Ảnh: Getty Images

Bước sang hiệp 2, đội tuyển Úc còn gặp khó khăn nhiều hơn nữa khi các học trò của HLV Joachim Loew nâng tỉ số lên 3-1. Leon Goretzka dễ dàng đánh bại thủ môn Úc sau một pha phối hợp ấn tượng bên cánh phải của đội tuyển Đức.

Leon Goretzka nâng tỉ số lên 3-1 cho đội tuyển Đức. Ảnh: Getty Images

Sau bàn thua, đội bóng vô địch châu Á vẫn thi đấu tốt và tạo thế giằng co trước đội tuyển xếp hạng 3 thế giới. Phút 58, đội tuyển Úc có được bàn thắng rút ngắn tí số xuống 2-3 nhờ một tình huống bất cẩn của thủ môn đội tuyển Đức. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với 3 điểm có được ngày ra quân, đội Đức hiện xếp thứ 2 tại bảng B sau Chile do kém hơn hiệu số bàn thắng bại.

Video trận Úc – Đức. Nguồn: Youtube

Bảng xếp hạng bảng B Confederations Cup 2017

  1

  Chile

  3 điểm

  2

  Đức

  3 điểm

  3

  Úc

  0 điểm

  4

  Cameroon

  0 điểm