Trao thưởng hơn 100 tivi cho VĐV đoạt HCV SEA Games 29

(VOH) - 100 tivi LED Samsung 43 inches đã được trao cho các vận động viên đoạt HCV SEA Games 29.

Ngày 19/10, tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia 1 Hà Nội, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam đã trao thưởng cho các VĐV đoạt HCV SEA Games 29 ở Malaysia hồi tháng 8 vừa qua.

Với 58 HCV (cá nhân và tập thể) mà đoàn thể thao Việt Nam đoạt được tại SEA Games 29, Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim và Tập đoàn điện tử Samsung Việt Nam trao thưởng đến hơn 100 tivi Samsung 43 inches, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng cho các VĐV đoạt thành tích cao nhất.

Đây là động lực lớn cho các vận động viên trong thi đấu và nỗ lực mang vinh quang về cho Tổ quốc.

Nhà tài trợ trao thưởng tổng cộng hơn 100 TV cho các VĐV đoạt HCV SEA Games 29

Nhà tài trợ cũng đến Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TPHCM trao thưởng cho các VĐV tập huấn tại đây. Với các VĐV ở tại các Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Đà Nẵng và Cần Thơ, phần thưởng tivi sẽ được gửi đến tận nơi. 

Trước khi đoàn thể thao Việt Nam lên đường tham dự SEA Games 29, nhà tài trợ đã ký thỏa thuận với Ủy ban Olympic Việt Nam về việc trao thưởng màn hình tivi LED Samsung 43 inches cho các VĐV giành HCV tại kỳ Đại hội thể thao lớn nhất khu vực. 

Ở SEA Games 29, có khoảng 6.000 VĐV thuộc 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tranh tài ở 38 môn thể thao với 405 nội dung thi đấu. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự với 476 VĐV, đạt 58 HCV, 50 HCB và 60 HCĐ, đứng vị trí thứ 3 trong bảng tổng sắp, sau nước chủ nhà Malaysia và Thái Lan.