'Trọng Hoàng là cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn có'

Góp công giúp CLB Viettel giành chiến thắng, Trọng Hoàng được khen ngợi là cầu thủ mà bất cứ chiến lược gia nào cũng muốn có.

Gia nhập từ đầu mùa nhưng do vướng mắc đăng ký thi đấu với đội bóng cũ Thanh Hoá, Trọng Hoàng chỉ có thể thi đấu cho CLB Viettel từ giai đoạn lượt về của mùa giải. Tại vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019, Trọng Hoàng trong trận đầu tiên ra sân cho Viettel đã để lại dấu ấn bằng vào bàn thắng vào lưới CLB TP Hồ Chí Minh.

trọng hoàng

Trọng Hoàng bắt đầu ra sân Viettel tại giai đoạn lượt về V-League 2019.

Gặp lại CLB TP.HCM chỉ sau ít ngày ở vòng 14 V-League 2019, Trọng Hoàng tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát. Đây là trận đầu tiên Hoàng "bò" thi đấu ở V-League mùa này, đồng thời cũng góp công giúp CLB Viettel giành chiến thắng tối thiểu trước CLB TP.HCM.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của học trò, HLV Nguyễn Hải Biên sau trận đấu chia sẻ: 'Rõ ràng, vai trò của Trọng Hoàng không chỉ riêng Viettel mà ở ĐTQG cũng rất rõ ràng. Nếu có cậu ấy từ đầu mùa giải, tôi nghĩ kết quả của đội sẽ tốt hơn'.

'Sắp xếp Trọng Hoàng ở vị trí nào cũng chơi thực sự tốt, kể cả vị trí sở trường là tiền vệ phải hay cả tiền vệ trụ. Vai trò nào Trọng Hoàng cũng rõ trên sân. Cậu ấy cũng là người động viên bao quát, chỉ huy. Bất cứ huấn luyện viên nào cũng đều mong muốn có cầu thủ như vậy để vào sân chỉ đạo, thay thế HLV trong 90 phút'.

Dưới đây là một số hình ảnh của Trọng Hoàng trong trận đấu giữa Viettel vs TP Hồ Chí Minh:

Gặp lại CLB TP.HCM ở V-League 2019, Trọng Hoàng thi đấu rất năng nổ ở hành lang cánh phải.

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Hoàng 'bò' lên công về thủ nhịp nhàng.

Ngoài ra, bản lĩnh của một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm cũng là điều BHL Viettel đánh giá rất cao ở cầu thủ xứ Nghệ.

Tình huống dẫn tới bàn thắng của Viettel cũng xuất phát từ cánh phải của Trọng Hoàng.

Trọng Hoàng là 'tân binh' đặc biệt quan trọng của Viettel trong giai đoạn lượt về của V-League 2019.