Trực tiếp Siêu cúp Quốc Gia 2017: Quảng Nam – Sông Lam Nghệ An

(VOH - Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho CLB Quảng Nam. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã hoàn tất cú đúp danh hiệu của mùa giải 2017, với chức vô địch quốc gia và Siêu cúp.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC (vô địch V-League 2017) và SLNA (vô địch cúp Quốc gia) được trực tiếp trên kênh VTV6 và VPF Media vào lúc 16 giờ ngày 24/2/2018.

BTC trận Siêu Cúp Quốc sẽ mở cửa miễn phí sân Hàng Đẫy ở trận đấu này để phục vụ người hâm mộ.

Link xem trực tiếp trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2017 giữa Quảng Nam và SLNA.

Theo điều lệ, hai đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ.

Đội vô địch sẽ nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Nếu giành chiến thắng, Quảng Nam FC sẽ lần đầu tiên đoạt Siêu cúp Quốc gia trong lần đầu được góp mặt. Ngược lại nếu giành chiến thắng, SLNA sẽ đi vào lịch sử bóng đá nước nhà khi là đội bóng đầu tiên lần thứ 5 giành được danh hiệu này sau 6 lần góp mặt.

Qua 18 kỳ Siêu Cúp đã được tổ chức, SLNA và Becamex Bình Dương là những đội bóng giàu thành tích nhất với 4 lần đoạt Siêu Cúp, trong đó SLNA có 3 lần liên tiếp vào các năm 2001-2003, trong khi Becamex Bình Dương 2 lần lập cú đúp ở các năm 2007-2008 và 2014-2015. Sau hai đội giàu thành tích trên, Hoàng Anh Gia Lai là đội có hai lần được giương cao chiếc cúp danh giá sau các trận đấu kịch tính.

Cho tới nay, đã có 11 đội bóng vinh dự giành danh hiệu cao quý này là Thể Công, SLNA, Hoàng Anh Gia Lai, Mitsustar Haier Hải Phòng, Gạch Đồng Tâm Long An, Becamex Bình Dương, Lam Sơn Thanh Hóa, Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng, The Vissai Ninh Bình và Than Quảng Ninh.

Trực tiếp Siêu cúp quốc gia 2017, trực tiếp Quảng Nam – SLNA, trực tiếp Quảng Nam vs SLNA, Quảng Nam vs SLNA, Quảng Nam FC, Sông Lam Nghệ An, SLNA