Trung vệ Bùi Tiến Dũng: "Viettel đã chạm 1 tay vào chiếc cúp vô địch"

Chia sẻ sau chiến thắng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trước Than Quảng Ninh, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ rằng Viettel đã chạm 1 tay vào chiếc cúp và sẽ làm hết sức để bước lên ngôi vô địch.

Trên sân Hàng Đẫy tối 4/11, CLB Viettel đã giành chiến thắng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trước đối thủ Than Quảng Ninh trong cuộc đua tới ngôi vương. 

Tiền đạo Venancio Caique là người hùng của Viettel với cú sút cháy lưới Than Quảng Ninh ở phút 37. Song nếu như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và hàng phòng ngự Viettel không thể hiện bản lĩnh thì chưa chắc Viettel đã giữ nổi 3 điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng quyết tâm chinh phục chức vô địch V-League 2020
Bùi Tiến Dũng quyết tâm chinh phục chức vô địch V-League 2020

Chia sẻ sau trận đấu, thủ quân của Viettel tâm sự: “Tôi rất vui khi đội bóng lại vượt qua một trận chung kết nữa. Tại giai đoạn II, Viettel đã xác định trận đấu nào cũng là một trận chung kết. Cá nhân tôi và hàng phòng ngự Viettel luôn tập trung từng trận đấu một. Quan trọng nhất là việc không để thủng lưới”.

Nếu giành chiến thắng trước Sài Gòn FC ở trận đấu cuối cùng, Viettel sẽ lên ngôi vô địch V-League 2020. Bùi Tiến Dũng vui mừng khi toàn đội đã chạm 1 tay vào danh hiệu và kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng Viettel.

“Mùa giải chỉ còn 1 trận đấu nữa. Các CĐV hãy luôn tin tưởng toàn đội. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Viettel đã chạm một tay vào chiếc cúp vô địch rồi. Toàn đội sẽ quyết tâm giành kết quả tốt trong trận đấu cuối cùng để không phụ lòng người hâm mộ.” – Bùi Tiến Dũng nói tiếp.