Trung vệ Đình Trọng chưa sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Trận Đình Trọng thừa nhận mình chưa hội tụ đủ các yếu tố để có thể tự tin ra nước ngoài thi đấu.

Trung vệ Đình Trọng đã có một kỳ AFF Cup thành công trong màu áo ĐT Việt Nam. Dù không sở hữu thể hình ấn tượng song anh lại để lại dấu ấn bằng khả năng thi đấu thông minh, đọc tình huống tốt.

Chính điều này đã giúp ĐT Việt Nam có được những kết quả khả quan ở AFF Cup 2018. Tuy nhiên trung vệ Đình Trọng sẽ không tham dự Asian Cup 2019 do phải sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương.

Đình Trọng chưa sẵn sàng ra nước ngoài chơi bóng

Trong buổi trả lời trực tuyến với Zing.vn hôm nay, trung vệ thuộc CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về bản thân mình tới độc giả. Đình Trọng cho biết, sáng nay anh vừa đi kiểm tra, nhận định ban đầu so với những thông tin trước đây là tốt nhất. Tuy nhiên, anh vẫn cần sang Hàn Quốc để chuẩn đoán lại một lần cuối trước khi quyết định phương pháp điều trị.

Được biết, chấn thương của Đình Trọng đã xuất hiện từ sau trận chung kết lượt đi, nhưng trung vệ trẻ này vẫn cố gắng thi đấu trọn vẹn trận lượt về. Khi được hỏi lý do, Đình Trọng khẳng định dù quyết định đó có phần liều lĩnh nhưng được thi đấu trong trận chung kết AFF Cup chính là điều tất cả các cầu thủ đều mong muốn.

Trung vệ trẻ của Hà Nội cũng khẳng định luôn muốn cống hiến cho ĐTQG ở bất kỳ hoàn cảnh nào. "Với cá nhân tôi, dù có chấn thương tới đâu tôi luôn muốn được cống hiến hết mình để mang vinh quang về cho tổ quốc. Mức độ chấn thương của tôi không đến mức quá nặng và có thể thi đấu được. 

Động lực lớn nhất của tôi là được cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn muốn cống hiến cho đội tuyển. Tuy nhiên, đây là hướng đi của lãnh đạo nên tôi quyết định đi chữa chấn thương". 

Trước câu hỏi về việc nếu có CLB mời thi đấu ở nước ngoài, Đình Trọng cho hay: "Trải nghiệm thi đấu ở nước khác có thể rất thú vị nhưng tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó. Chiều cao là điểm hạn chế lớn nhất để tôi có thể ra nước ngoài thi đấu''.

Cuối cùng, Đình Trọng chúc đội tuyển có giải đấu thành công và tiến sâu nhất nhất tại Asian Cup 2019 có thể. "Năm 2019, đầu tiên tôi tôi hướng tới việc bình phục nhanh nhất để cống hiến cho CLB và đội tuyển", Đình Trọng khẳng định.