Trước chung kết C1, Liverpool đón sát thủ trở lại

Một thông tin rất mừng với Jurgen Klopp, khi ông đón chào sự trở lại của cậu học trò cưng trước trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ chạm trán Tottenham trong trận chung kết Champions League. Và mới đây, họ đã nhận tín hiệu rất lạc quan, khi tiền đạo Roberto Firmino đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Chân sút người Brazil đã bỏ lỡ 3 trận đấu của Liverpool, bao gồm 2 trận ở giải Ngoại hạng, cùng trận bán kết lượt về với Barca tại cúp C1. Firmino đã phải chạy đua với thời gian để tái xuất sân cỏ.

Firmino chuẩn bị tái xuất

Firmino chuẩn bị tái xuất

Theo thông báo từ HLV Jurgen Klopp: “Mọi thứ đang diễn ra theo chiều hướng rất tích cực. Bobby sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (29/5). Tất cả những gì chúng tôi nhận thấy cho đến nay thực sự tốt, cậu ấy sẽ ổn. Tôi khá chắc chắn về điều này.”

Tuy nhiên, một cầu thủ khác của Liverpool lại khôg may mắn đến vậy, đó là Naby Keita. Tiền vệ người Guinea đã gặp chấn thương bắp đùi ở trận gặp Barca đầu tháng này, và không kịp bình phục để trở lại vào chung kết.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham nhiều khả năng cũng sẽ có sự phục vụ của Harry Kane. Trận chung kết C1 sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng, ngày 2/6 tới đây. 

C.T