Vì sao cầu thủ Aston Villa đi giày cũ trong trận đấu 170 triệu bảng?

Trận chung kết play-off giành quyền thăng hạng lên Premier League vừa khép lại, với chiến thắng 2-1 dành cho Aston Villa trước Derby County.

Với giá trị khổng lồ 170 triệu bảng, trận chung kết play-off giữa 2 CLB thuộc giải Hạng nhất Anh đã nhận được sự quan tâm lớn. Đây cũng là màn so tài giữa 2 cầu thủ từng khoác áo Chelsea – John Terry và Frank Lampard, nhưng giờ là trong thành phần ban huấn luyện.

Trong trận đấu này, đội trưởng của Villa – Jack Grealish đã gây chú ý với đôi giày cũ, đã rách nát của mình. Trả lời những thắc mắc của phóng viên, cầu thủ này cho biết: “Khi tôi quay trở lại sân cỏ sau khi bình phục chấn thương, tôi đã ghi được một vài bàn thắng cùng vài pha kiến tạo.

Jack Grealish

Hình ảnh tả tơi của đôi giày

Tôi nghĩ đôi giày đã đem lại may mắn cho mình, bởi vậy tôi không có ý định thay nó. Tôi thực sự không thể diễn tả cảm xúc chiến thắng bằng lời, không thể giải thích rằng tôi hạnh phúc đến mức nào. Chúng ta đều biết Aston Villa là CLB thuộc về Premier League. Đó mới là giải đấu xứng tầm CLB.

Tuy nhiên, tôi nghĩ mình sẽ ra đi vào mùa hè này. 10 tháng ở đây thật tuyệt vời, tôi đã trở lại CLB thời thơ ấu của mình, giúp đội bóng giành quyền thăng hạng với tư cách đội trưởng. Còn gì mong đợi hơn nữa đây” – Jack Grealish chia sẻ cảm xúc sau trận.

Chẳng biết trong mùa bóng tiếp theo, cầu thủ này có tiếp tục thi đấu bằng đôi giày cũ nữa hay không.

C.T