Từ đồng đội thành học trò của Lampard, Willian nói gì?

Tiền vệ Willian đã lên tiếng chia sẻ về tài năng của HLV Lampard, cầu thủ người Brazil tuyên bố đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

Trong quá khứ, tiền vệ Willian từng chơi bóng bên cạnh Lampard ở Chelsea. Tuy nhiên, khi mà cầu thủ người Brazil vẫn còn đang thi đấu cho The Blues thì Lampard đã theo nghiệp HLV. Chỉ sau một thời gian ngắn cầm quân, ông đã có cơ hội trở lại Stamford Bridge với vai trò HLV của đội bóng. Willian lúc này đã trở thành học trò của Lampard.

Willian nói về Lampard

Willian nói về Lampard

Chelsea khởi đầu mùa giải bằng trận thua 0-4 trước MU, nhưng sau đó họ trở lại mạnh mẽ. Đội bóng này đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ kém vị trí thứ 2 của Man City có 2 điểm mà thôi. Với sự sa sút của MU và Tottenham, cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này của Chelsea là khá sáng.

Trong những trận đấu gần đây của The Blues, tiền vệ Willian đã chơi khá tốt. 2 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1988 đều ghi bàn. Tiền vệ Willian đã lên tiếng chia sẻ về tài năng của HLV Lampard, cầu thủ người Brazil tuyên bố đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình.

“Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Lampard và rất hiểu cậu ấy. Khi bạn theo dõi những cầu thủ như Lampard, bạn có thể tin rằng anh ấy có thể trở thành HLV. Và bây giờ thì anh ấy đang dẫn dắt chúng tôi. Tôi cảm thấy rất vui khi làm việc cùng Lampard, tôi nghĩ rằng phong cách thi đấu của Chelsea hiện tại phù hợp với tôi. Tôi đang nỗ lực chứng tỏ khả năng của mình”.