Buffon lên tiếng khen ngợi Neymar và Mbappe

Thủ môn Gianluigi Buffon tin rằng Neymar và Mbappe sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng trong thời gian tới.

Trong những năm gần đây, Messi và Ronaldo luôn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng. 11 năm gần nhất thì 10 lần hai cầu thủ này được vinh danh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Ronaldo đã 34 còn Messi bước sang tuổi 32, họ sẽ phải nhường sân khấu cho những cái tên trẻ hơn.

Buffon lên tiếng khen ngợi Neymar và Mbappe

Buffon lên tiếng khen ngợi Neymar và Mbappe

Rất nhiều những cái tên đang nổi lên như ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Trong một phát biểu mới nhất, Gianluigi Buffon cho rằng Neymar và Mbappe sẽ thay thế cặp Messi và Ronaldo cạnh tranh những danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong tương lai.

“Tôi đã từng chơi bóng bên cạnh Neymar và Mbappe, tôi biết họ tốt như thế nào. Đây là những tài năng đặc biệt, những ngôi sao tấn công tốt nhất thế giới. Mbappe đang có tương lai rạng rỡ phía trước. Nếu cậu ấy đặt mục tiêu giành 5 Quả bóng Vàng trong 10 năm tới thì tôi tin cậu ấy sẽ làm được. Mọi thứ phụ thuộc hoàn toàn vào cậu ấy”.

“Neymar có kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng dứt điểm của cậu ấy cũng rất đa dạng. Tôi đã nói với cậu ấy rằng tôi bất ngờ khi đến giờ cậu ấy vẫn chưa có bóng vàng. Cậu không cần phải chờ Ronaldo và Messo giải nghệ bởi vì cậu cũng giỏi chẳng kém gì họ. Trong 5 năm tới, cậu phải giành 3 danh hiệu này. 3 cho cậu và 2 cho Mbappe. Cậu có khả năng để làm điều này”.