Tuấn Anh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Sau những thông tin dính chấn thương trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB HAGL, tiền vệ Tuấn Anh lúc này được cho đã hoàn toàn bình phục.

Tiền vệ Tuấn Anh được xác định là bị đau nhẹ trong đợt tập huấn của CLB HAGL tại trung tâm bóng đá Viettel hồi tháng 1 vừa qua. Điều đó khiến Anh 'Nhô' không thể ra sân chơi bóng trong một số trận đấu giao hữu gần đây của HAGL. 

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương

Trong suốt khoảng thời gian này, tiền vệ sinh năm 1995 đã phải tập riêng dưới sự theo dõi của đội ngũ y tế. Tuấn Anh bị đau gối trái nhưng tình trạng không quá nặng. 

Thông tin Tuấn Anh phải tập riêng khiến người hâm mộ rất lo lắng bởi chấn thương đã trở thành ám ảnh với cầu thủ có đôi chân được ví như pha lê. Trong quá khứ, không ít lần Tuấn Anh dính chấn thương, đa số đều rất nặng. Gần nhất, tiền vệ HAGL phải nghỉ gần mùa giải để chữa trị chấn thương, chỉ trở lại ở giai đoạn 2 V-League 2019.

Tuy nhiên theo nguồn tin mới nhất từ HAGL, hiện tại Tuấn Anh đã chính thức trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ở trận đấu khai màn vòng 1 V-League 2020 gặp Quảng Ninh vào ngày 6/3 tới.

Việc Tuấn Anh bình phục chấn thương cũng là tin cực vui với cá nhân HLV Park Hang Seo. Tiền vệ người Thái Bình hiện đang là mắt xích quan trọng trong đội hình của vị chiến lược gia người Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Sự xuất hiện của Tuấn Anh sẽ củng cố sự vững chắc cho hàng tiền vệ của tuyển Việt Nam trong chuyến làm khách trên sân Malaysia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.