Công Phượng quyết tâm ghi bàn vào lưới Hougang United

Trước lượt trận thứ 2 tại vòng bảng AFC Cup 2020, tiền đạo Công Phượng đã thể hiện quyết tâm sẽ tiếp tục tỏa sáng cho CLB TP.HCM.

Trở lại Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM, tiền đạo Công Phượng đã sớm tỏa sáng với pha đánh đầu giúp TP.HCM cầm hòa Hougang United. Bàn thắng này cũng đánh dấu sự ghi bàn trở lại của Công Phượng sau hơn 300 ngày tịt ngòi và giải tỏa áp lực rất nhiều cho cựu tiền đạo phố Núi.

Công Phượng quyết ghi bàn cho CLB TP.HCMCông Phượng quyết ghi bàn cho CLB TP.HCM

Và trước lượt đấu thứ hai ở AFC Cup gặp đội chủ nhà Hougang United của Singapore, chân sút xứ Nghệ đã tâm sự: “Trận đấu với Yangon khá khó khăn bởi nắng nóng khi phải thi đấu lúc 15h30. Toàn đội bị mất sức nhiều nên có được 1 điểm cũng không tệ. 

Trong trận cầu này, tôi ghi bàn gỡ hòa 2-2 và là bàn thắng mà hơn 1 năm tôi mới có được. Cảm giác rất hạnh phúc và tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang thành tích tốt về cho CLB cũng như bản thân tôi.

Tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt. Hy vọng sẽ tiếp tục có được bàn thắng, qua đó giúp CLB TP HCM đạt được thành tích tốt ở trận đấu này và có thể tiến sâu ở giải này.”

Trước đó, do lo ngại dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại Singapore, BLĐ CLB TP HCM đã đệ đơn lên AFC xin hoãn trận đấu này, nhưng không được chấp thuận.

Tuy nhiên, sau khi nhận đơn đề nghị cũng như xem xét tình hình thực tế, sáng ngày 19/2, AFC đã có công văn thông báo với VFF và CLB TP HCM về việc từ chối đề nghị của đội bóng của HLV Chung Hae Song.

Vì thế, trận đấu của Công Phượng và các đồng đội tại AFC Cup 2020 vẫn sẽ diễn ra theo đúng lịch thi đấu ban đầu. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/2 tới.