Tuyển Bồ Đào Nha không triệu tập Ronaldo cho 2 trận giao hữu

(VOH) - Ngôi sao của Real - Cristiano Ronaldo đã không nằm trong danh sách triệu tập lên ĐTQG cho hai trận đấu giao hữu với Saudi Arabia và Mỹ.

Ronaldo đang có phong độ không tốt khi mới chỉ có 1 bàn thắng sau 10 vòng đấu ở Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) mùa này. HLV Santos không triệu tập Ronaldo để siêu sao này có thời gian nghỉ ngơi, lấy lại thể lực và phong độ.

Ronaldo không có tên trong danh sách triệu tập lên ĐTQG.

Bên cạnh Ronaldo, hai cựu binh khác là Ricardo Quaresma và Luis Nani cũng vắng mặt. Do đó, HLV Fernando Santos đã quyết định trao cơ hội cho bốn cầu thủ lần đầu tiên được lên tuyển là Marco Lopes (Monaco), Kevin Rodriguez (Sociedad), Edgar Ie (Lille) và Ricardo Ferreira (Sporting Braga).

Danh sách triệu tập của ĐT Bồ Đào Nha:

Thủ môn: Beto (Goztepe), Anthony Lopes (Lyon), Jose Sa (Porto).

Hậu vệ: Nelson Semedo (Barcelona), Kevin Rodrigues (Real Sociedad), Pepe (Besiktas), Luis Neto (Fenerbahce), Ricardo Ferreira (Braga), Edgar Ie (Lille), Ricardo Pereira (Braga), Joao Cancelo (Inter).

Tiền vệ: Danilo (Porto), Ruben Neves (Wolves), Joao Mario (Inter), Manuel Fernandes (Lokomotiv Moscow), Bruno Fernandes (Sporting CP), Bernardo Silva (Manchester City); Marcos Lopes (Monaco), Gelson Martins (Sporting CP), Bruma (RB Leipzig).

Tiền đạo: Goncalo Guedes (Valencia), Andre Silva (AC Milan), Eder (Lille).