Tuyển futsal Việt Nam triệu tập 17 cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 29

(VOH) – Sáng 26/6, tân HLV trưởng đội tuyển futsal Việt Nam Miguel Rodrigo (Tây Ban Nha) đã công bố danh sách đội tuyển futsal Việt Nam chuẩn bị cho Sea Games 29 tại Malaysia.

HLV Miguel Rodrigo đã theo dõi gần trọn các trận đấu lượt về Giải futsal VĐQG HDBank 2017 vừa kết thúc tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) hôm 24/6.

Ngay sau khi giải đấu kết thúc, HLV Rodrigo đã lên danh sách triệu tập 17 cầu thủ lên tuyển, chuẩn bị cho SEA Games 29. Đa phần những cầu thủ được gọi đều là những gương mặt kỳ cựu đã từng khoác áo đội tuyển futsal Việt Nam dưới thời HLV Bruno Garcia chinh chiến ở các giải đấu quốc tế và từng vào đến vòng 16 đội ở VCK World Cup.

Trong đó, Thái Sơn Nam vẫn là CLB đóng góp nhiều nhất với 13/17 tuyển thủ. Chưa kể 3 cầu thủ khác cũng đến từ CLB Thái Sơn Bắc, đội bóng khác của ông bầu Trần Anh Tú. Thủ môn Hồ Văn Ý là tuyển thủ duy nhất đến từ CLB Hoàng Thư Đà Nẵng.

Ngoài danh sách triệu tập ban đầu gồm 17 cầu thủ, HLV trưởng Miguel Rodrigo cũng sẽ có thêm ít nhất 3 sự bổ sung nữa sau khi kết thúc Giải vô địch futsal các CLB châu Á 2017 và Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2017, đều diễn ra vào tháng 7 tới.

Danh sách triệu tập futsal Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29

Theo kế hoạch, sau khi hội quân vào ngày 28/6 tới, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ bắt đầu chương trình tập luyện từ ngày 29/6 tại Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Q.8.

Ngày 10/7, đội tuyển sẽ di chuyển sang Thái Lan tập huấn trong vòng 1 tuần. Tại đây, đội sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB futsal mạnh của đất nước chùa Vàng, lần lượt gặp Chonburi (ngày 11/7), Thai Port (ngày 13/7) và Bangkok BTS (ngày 16/7).

Kết thúc đợt tập huấn, đội sẽ trở về nước tiếp tục hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho SEA Games 29.

Mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam ở SEA Games 29 là bảo vệ tấm HCB giành được ở SEA Games 27 diễn ra ở Myanmar.