U19 Việt Nam thua đậm U19 Úc 2-5

(VOH) - 19g hôm nay 22/9, chủ nhà U-19 VN được dự báo có trận đấu không dễ dàng trước U-19 Úc trong trận bán kết 2 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước đối thủ mạnh, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn chơi không tốt nên để thua đậm 2-5, đành tranh hạng 3 với Đông Timor. Trong khi Úc gặp lại Thái Lan ở chung kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ đạo học trò trong giờ nghỉ giải lao. Ảnh: TTO

Qua 4 trận vòng bảng, đội hình U19 được thay đổi liên tục với mục đích giúp nhận diện năng lực từng thành viên để chọn ra đội hình tối ưu nhất cho vòng chung kết U-19 châu Á vào tháng 10 tới tại Bahrain.

Trong đó, sau khi xuất hiện ở lượt trận thứ hai vòng bảng, tiền đạo Tiến Linh được coi là gương mặt sáng giá cho hàng công của đội tuyển, giúp giải quyết bài toán hiệu quả trong dứt điểm.

Đánh giá về trận đấu giữa U-19 VN và U-19 Úc, ngoài lợi thế sân nhà, thời tiết và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, U-19 VN đang có lợi thế lớn là đá ít hơn U-19 Úc một trận vòng bảng và có thời gian nghỉ hồi phục đến hai ngày so với một ngày của U-19 Úc trước lúc bước vào trận bán kết.

Hai ngày qua, ngoài những giáo án quen thuộc, đội U-19 VN đã rèn thêm bài tập sút phạt 11m.

Trận đấu được trực tiếp trên các kênh VTC3, HTV Thể thao và Bóng đá TV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

U19 Việt Nam: Sỹ Huy, Tấn Tài, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Văn Hậu, Tiến Anh, Tiến Dụng, Thanh Hậu, Trọng Hóa, Đức Chinh, Tiến Linh.

U19 Australia: Bouzanis, Alessi, Warland, Burgess, Cunha, Brown, Gligor, Rose, Mauk, Brady, Sotirio.