U20 Việt Nam hòa trận giao hữu với đội hình B CAHN

(VOH) - Để có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam đã có trận giao hữu với đội hình B tân binh V-League 2023 Công An Hà Nội (CAHN).

Trong trận đấu này, đội hình B CAHN là những người chơi chủ động và kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng những pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu đi sự chuẩn xác.

Còn về phái U20 Việt Nam, họ bỉ đẩy vào thế phòng nhự nhưng khi có bóng thì lại tỏ ra lúng túng trong các tình huống triển khai tấn công. Sau 2 hiệp đấu (mỗi hiệp 40 phút), CAHN và U20 Việt Nam hòa 0-0.

U20 Việt Nam hòa trận giao hữu với đội hình B CAHN
U20 Việt Nam hòa 0-0 trước đội B CAHN.

Đội hình B CAHN là tập hợp giữa U20 PVF - CAND và một số cầu thủ dự bị trong đội hình CAHN. Đáng chú ý nhất trong đó là thủ thành việt kiều Patrik Lê Giang.

Tối 9/2, tân binh CAHN vừa nhận thất bại 0-2 trước nhà ĐKVĐ Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023. "Bom tấn" Việt kiều Patrik Lê Giang được đăng ký thi đấu nhưng không có cơ hội vào sân.

U20 Việt Nam hòa trận giao hữu với đội hình B CAHN
'Bom tấn' Việt kiều Patrik Lê Giang thi đấu với U20 Việt Nam.

Về phần U20 Việt Nam, đây chưa phải đội hình mạnh nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn. Đức Việt, Quốc Việt đang tập luyện ở HAGL, chỉ mới được triệu tập bổ sung cho U20 Việt Nam từ ngày 9/2 nên chưa kịp hòa nhập với đồng đội.

Những cầu thủ chủ chốt của U20 Việt Nam hiện bận đá V-League như Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến (SLNA), Bùi Vĩ Hào (Bình Dương), Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng). Họ dự kiến được lên tập trung U20 Việt Nam sau vòng 4 V-League.

Sau trận giao hữu này, U20 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu nữa cũng tại Trung tâm PVF với Hòa Bình vào ngày 12/2. Sau đó, đội sẽ lên đường đi tập huấn UAE vào rạng sáng 15/2.

Dự kiến đội sẽ có thêm hai trận đấu giao hữu cực kỳ bổ ích trong đợt tập huấn này (gặp U20 UAE và U20 Ả-Rập Xê-Út) trước khi di chuyển sang Uzbekistan tham dự VCK U20 châu Á 2023, sẽ diễn ra vào đầu tháng 3 tới.