U22 trở về trong sự chào đón nồng nhiệt, Văn Hậu lặng lẽ về…Hà Lan

(VOH) - Trong khi các đồng đội U22 Việt Nam về nước thì tuyển thủ Văn Hậu lại lên đường một mình trở về… Hà Lan để tiếp tục hành trình với CLB Heereveen.  

Văn Hậu

Hình ảnh Văn Hậu ngậm ngùi chia tay những người anh em ở khách sạn khiến nhiều người xúc động.

Cầu thủ người Thái Bình Văn Hậu ký hợp đồng với CLB Heereveen (Hà Lan) từ đầu tháng 9/2019.

Trước khi sang Hà Lan ký hợp đồng với Heerenveen, huấn luyện viên Park Hang-seo đưa ra yêu cầu Văn Hậu phải có mặt tại SEA Games 30 và CLB Hà Nội phải trả khoảng 40.000 euro để hậu vệ Văn Hậu trở về khoác áo U22 Việt Nam. Phía Heerenveen không chịu trách nhiệm chi trả tiền lương cùng một số phụ phí trong thời gian một tháng Văn Hậu trở về Việt Nam.

Sự đánh đổi này có thể nói đã được đền đáp xứng đáng khi “cầu thủ của Heerenveen” về làm nhiệm vụ cho U22 Việt Nam đã có những ngày thi đấu tỏa sáng, góp phần không nhỏ giúp U22 Việt Nam giành huy chương Vàng SEA Games.

Văn Hậu là cầu thủ quan trọng của U22 Việt Nam tại giải đấu lần này. Ở trận chung kết, Văn Hậu chơi nổi bật và ghi 2 bàn vào lưới đối thủ Indonesia. Bàn đầu mở tỷ số 5 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Bàn thứ 2 là ở phút 73, ấn định chiến thắng 3-0 cho U22 Việt Nam. Trước đó, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã lập công nâng tỷ số lên 2-0.

Văn Hậu

Thành tích của Văn Hậu tại SEA Games cũng là niềm tự hào của CLB Heerenveen

Trước chiến thắng của U22 Việt Nam, CLB Heerenveen không quên chúc mừng Đoàn Văn Hậu ẵm vàng SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam từ tài khoản facebook đến instagram cũng như trên trang chủ chính thức của CLB.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt đội tuyển bóng đá nam và nữ giành HCV SEA Games 30 - Tối 11/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc gặp mặt Đội tuyển bóng đá nam và nữ đạt Huy chương Vàng tại SEA Games 30.

Bế mạc SEA Games 30: Tạm biệt Philippines, hẹn gặp lại ở SEA Games 31 tại Việt Nam - Tối 11/12, SEA Games 2019 đã chính thức khép lại sau hơn 10 ngày diễn ra tại Philippines.