Thầy Park công bố danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á

(VOH) - Huấn luyện viên Park Hang-seo công bố danh sách tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 ngay sau khi cùng U22 Việt Nam giành huy chương Vàng SEA Games 30.

Trong bản danh sách này, U23 Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trần Đình Trọng nhưng không có sự góp mặt của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đã lập cú đúp vào lưới U22 Indonesia ở trận chung kết tối 10/12.

Kết thúc SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã bay thẳng sang Hà Lan để trở lại câu lạc bộ SC Heerenveen.

>>> U22 trở về trong sự chào đón nồng nhiệt, Văn Hậu lặng lẽ về… Hà Lan

Danh sách U23 Việt Nam

Thủ môn: Y Ê Li Ni Ê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Dụng Quang Nho, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh.

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

Theo kế hoạch, ngày 13/12 tới, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra đầu năm tới tại Thái Lan. 

VCK U23 châu Á

Lịch thi đấu bảng D có sự góp mặt của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Tại vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 UAE, U23 Triều Tiên và U23 Jordan.

Điều đặc biệt là VCK U23 châu Á cũng đồng thời là vòng loại của Olympic 2020 tại Tokyo. Các đội bóng nằm trong top 3 của giải đấu này sẽ được quyền đại diện cho châu Á tham dự Thế vận hội 2020 - Đại hội thể thao lớn nhất hành tinh.

U22 trở về trong sự chào đón nồng nhiệt, Văn Hậu lặng lẽ về… Hà Lan - Trong khi các đồng đội U22 Việt Nam về nước thì tuyển thủ Văn Hậu lại lên đường một mình trở về… Hà Lan để tiếp tục hành trình với CLB Heereveen.

Người hâm mộ lại “đi bão” trong ngày đón các nhà vô địch môn bóng đá SEA Games 30 trở về - Đông đảo người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng hôm nay lại “đi bão” bên ngoài sân bay Nội Bài để chờ đón đội tuyển bóng đá nam và nữ về nước.