Unai Emery mang tới niềm vui cho sao Arsenal bị bỏ rơi

Unai Emery cho biết Mesut Ozil cần chuẩn bị tinh thần để cùng Arsenal tham gia đại chiến với Liverpool rạng sáng ngày 31/10.

Từ đầu mùa giải 2019-20 tới nay, Mesut Ozil chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần cho Arsenal với 1 trước Watford tại Premier League và 1 trước Nottingham Forest tại cúp Liên đoàn. Nhưng lần gần nhất người hưởng lương kỷ lục của Pháo thủ (350 nghìn bảng/ tuần) thi đấu đã cách đây hơn 1 tháng.

Emery bắt đầu có nhiều niềm tin ở Ozil hơn

Emery bắt đầu có nhiều niềm tin ở Ozil hơn

Ở nhiều trận vừa qua, Ozil thậm chí còn không được đăng ký trong đội hình. HLV Unai Emery tuyên bố thẳng thừng rằng ngôi sao 30 tuổi không xứng đáng thi đấu cho Arsenal. Vì thế, khi ông thầy người Tây Ban Nha điền tên Ozil vào danh sách dự đại chiến với Liverpool ở vòng 4 cúp Liên đoàn, nhiều người đã bất ngờ.

Về việc này, Emery chia sẻ trong một cuộc họp báo: “Chúng tôi cần khả năng, kỹ thuật và sự ổn định của Ozil. Chúng tôi cần anh ấy với tâm lý tích cực và có thể đóng góp cho đội bóng trên sân. Anh ấy có tên trong danh sách đăng ký nên sẽ có cơ hội thi đấu. Chúng tôi có một cuộc trao đổi tốt đẹp và tôi đã truyền tải quan điểm không thay đổi của mình.”

“Ozil biết tôi chờ đợi điều gì, nó không có gì khác với mùa trước. Tương tự như tháng trước. Chỉ đơn giản tôi cảm thấy anh ấy chưa đủ ổn định để có thể thi đấu. Nhưng tôi nghĩ Ozil đã có tiến bộ lớn trong những tuần gần đây. Anh ấy tập luyện tốt hơn và giàu khát khao cống hiến hơn.”

C.T