Lộ mục tiêu hàng đầu của Man City ở phiên chợ Đông 2020

Man City quan tâm tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, đội chủ sân Etihad đang rất muốn đưa cầu thủ 23 tuổi này tới Anh.

Mùa giải năm nay, Fabian Ruiz đang chơi cực tốt trong màu áo Napoli. Cầu thủ này có 1 bàn 1 kiến tạo sau 8 trận ở Serie A. Mùa giải vừa qua, anh ghi 5 bàn và cung cấp 4 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Ngôi sao của Napoli là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng.

Man City cũng muốn có Fabian Ruiz

Man City muốn mua Fabian Ruiz

Fabian Ruiz có khả năng tranh chấp tốt. Anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền dài, sáng tạo và sút xa tốt. Với những gì đang thể hiện cầu thủ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng theo đuổi. Real Madrid và Barca là những đội bóng đã quan tâm đến cầu thủ của Napoli.

Mới nhất, Man City quan tâm tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli, đội chủ sân Etihad đang rất muốn đưa cầu thủ 23 tuổi này tới Anh. Trong tay HLV Pep Guardiola đang sở hữu nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Tuy nhiên, với việc David Silva sắp ra đi, Fernandinho lớn tuổi còn Kevin de Bruyne thường xuyên dính chấn thương, cựu HLV Barca muốn có thêm tiền vệ mới.

Pep đánh giá cao tài năng của Fabian Ruiz, ông muốn Man City chi đậm cho thương vụ này. Theo Goal, đội  chủ sân Etihad có thể bỏ ra tới 50 triệu bảng cho thương vụ này. Về phía Napoli họ không muốn bán ngôi sao của mình, thậm chí đội bóng của Italia còn đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.