Tin tức Liverpool 29/10: Carragher khen ngợi Henderson sau trận thắng Spurs

Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi tiền Jordan Henderson sau màn trình diễn thăng hoa trước Tottenham tại Anfield.

Liverpool tiếp Tottenham tại Anfield ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20 với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó thiết lập khoảng cách 6 điểm với Man City, đội xếp thứ 2. Đội chủ nhà đã phải nhận bàn thua ngay từ phút đầu tiên, nhưng sau đó họ đã trở lại mạnh mẽ. 2 bàn thắng của Jordan Henderson và Mohamed Salah giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1.

Henderson chơi tốt trước Tottenham

Henderson chơi tốt trước Tottenham

Đánh bại Tottenham giúp The Kop tái lập khoảng cách 6 điểm trên bảng xếp hạng với Man City, đội xếp thứ 2. Còn với Spurs, họ đã tụt xuống vị trí thứ 11, áp lực lên vai HLV Pochettino ngày một lớn hơn. Nếu không cải thiện tình hình, khả năng ông mất việc là hoàn toàn có thể.

Jordan Henderson là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Liverpool, ngoài bàn thắng gỡ hòa anh còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà. Jamie Carragher đã lên tiếng khen ngợi tiền Jordan Henderson sau màn trình diễn thăng hoa trước Tottenham tại Anfield.

“Cậu ấy đã chơi tốt, rất tốt trước Tottenham. Henderson làm chủ khu trung tuyến, cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội chủ nhà, cậu ấy cũng có bàn thắng tinh tế. Tôi đánh giá cao tài năng và bản lĩnh của Henderson. Cậu ấy tài năng, cậu ấy có tố chất của một người lãnh đạo. Cậu ấy duy trì các tiêu chuẩn trong phòng thay đồ”.