Kết quả Ngoại hạng Anh 28/10: Liverpool ngược dòng đá bại Tottenham - MU thắng dễ

(VOH) - Rạng sáng 28/10, Liverpool đã ngược dòng đá bại Tottenham 2-1; MU thắng dễ Norwich 3-1; Arsenal hòa Crystal 2-2 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20.

Trận cầu đinh giữa Liverpool vs Tottenham trên sân Anfield tại vòng 10 Ngoại hạng Anh (Premier League) 2019/20 diễn ra hấp dẫn ngay ở những phút đầu tiên, từ đường bóng hướng tới vòng cấm của Son Heung-min, Harry Kane lao vào đánh đầu mạnh mẽ mở tỷ số cho Tottenham.

Sau bàn thắng sớm, Tottenham chủ động chơi phòng ngự và nhường thế trận cho Liverpool. Đội chủ nhà đã tổ chức tấn công rất nhiều nhưng không đem lại kết quả và hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 dành cho Tottenham.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 28/10: Liverool ngược dòng đá bại Tottenham - MU thắng dễ

Liverpool ngược dòng giành chiến thắng trước Tottenham.

Bước sang hiệp 2, Klopp hiểu rằng phải để Liverpool 'đánh bạc' bằng cách tiếp tục dâng cao tấn công, đồng nghĩa với việc có thể nhận đòn phản công từ Tottenham. Đúng là đội bóng của Pochettino đã có những pha phản đòn rất đáng sợ, đặc biệt là cú sút trúng xà ngang của Son Heung-min.

Và các nỗ lực tấn công của Liverpool đã được đền đáp với pha dứt điểm đập đất của Henderson là bó tay thủ môn Gazzaniga. 1-1 cho Quỷ Đỏ ở phút 52.

Chưa dừng lại ở đó, Aurier có hành động khó hiểu khi ngáng chân Mane khiến Tottenham phải chịu quả penalty. Salah đã không phạm sai lầm nào, nâng tỷ số 2-1 cho Liverpool ở phút 75.

Sau bàn thua ngược, Tottenham buộc phải dâng lên và họ đã có ít nhất 3 lần đến bàn gỡ hòa. Rose ở phút 89 đã vượt qua 2 hậu vệ Liverpool nhưng sút vọt lên khán đài, 3 phút sau Son sút chân trái không thắng được Alisson và ở phút 90+4 thủ môn Brazil bắt gọn cú đánh đầu của Alderweireld.

Bảo toàn chiến thắng 2-1, Liverpool tái lập cách biệt 6 điểm với Man City ở ngôi đầu, trong khi Tottenham rơi xuống thứ 11.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 28/10: Liverool ngược dòng đá bại Tottenham - MU thắng dễ

MU có chiến thắng dễ trước Norwich City.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Manchester United (MU) đã có chiến thắng dễ 3-1 trước đội chủ nhà Norwich City. Scott McTominay (21’), Marcus Rashford (30’) và Anthony Martial (73’) đưa MU vượt lên dẫn 3-1. Bàn thắng danh dự của đội chủ nhà được ghi do công Onel Hernandez (88’).

Chiến thắng này giúp MU vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 13 điểm. Trong khi đó Norwich City đứng ở vị trí áp chót trên BXH với 7 điểm.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 28/10: Liverool ngược dòng đá bại Tottenham - MU thắng dễ

Arsenal chia điểm đáng tiếc trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Trận đấu diễn ra trước đó giữa Arsenal vs Crystal Palace đã kết thúc với kết quả hòa 2-2 đầy đáng tiếc cho đội chủ sân Emirates. Đội chủ nhà sớm vợt lên dẫn trước từ rất sớm do công của Sokratis (7’) và David Luiz (9’).

Nhưng “Pháo thủ” đã không thể bảo toàn được tỷ số này. Lần lượt Luka Milivojevic (Pen 32’) và Jordan Ayew (52’) đã ghi bàn quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách Crystal Palace.

Với trận hoài này, Arsenal (16 điểm) và Crystal Palace (15 điểm) vẫn đứng ở vị trí thứ 5 và thứ 6 trên BXH.

KẾT QUẢ NGOẠI HẠNG ANH ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 28/10/2019

Newcastle United

1 - 1

Wolverhampton

Arsenal

2 - 2

Crystal

Liverpool

2 - 1

Tottenham

Norwich City

1 - 3

Manchester United