Usain Bolt tham dự trận giao hữu ở Old Trafford vào Hè 2018

(VOH) - Vận động viên điền kinh người Jamaica sẽ thỏa ước mơ được chơi bóng tại Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè năm nay.

Usain Bolt tiết lộ rằng anh sẽ ra sân trong một trận đấu từ thiện Soccer Aid được tổ chức bởi Unicef (Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc) vào mùa hè 2018 tại sân Old Trafford.

Soccer Aid được tổ chức lần đầu vào năm 2006 và được tổ chức 2 năm/1 lần nhằm gây quỹ từ thiện cho Unicef.

Bolt tham dự trận đấu do Unicef tổ chức. Ảnh: Unicef

Vận động viên điền kinh người Jamaica là một CĐV nhiệt thành của Manchester United. Anh sẽ trở thành thủ quân của đội bóng "Các ngôi sao thế giới", đối đầu với đội "Những người Anh" của ca sỹ Robbie Williams vào 10/6/2018.

"Được ra sân thi đấu tại Old Trafford vào tháng 6 tới là giấc mơ của tôi khi mới trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Được đối đầu với những huyền thoại của làng bóng đá thế giới sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ," Bolt chia sẻ trên website chính thức của Man Utd.

"Tôi rất thích được trải nghiệm sự cạnh tranh trước sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Robbie và đội bóng toàn người Anh của cậu ta nên chuẩn bị sẵn tinh thần. Tôi sẽ không nương chân đâu. Tôi đã chuẩn bị sẵn pha ăn mừng của mình trong trận đấu đó. Đội bóng của tôi sẽ không thể bị đánh bại."

Video giới thiệu về trận đấu từ thiện Soccer Aid diễn ra vào mùa Hè 2018. Nguồn: Unicef

Những huyền thoại được mời tham gia sự kiện này bao gồm Diego Maradona, Zinedine Zidane và Peter Schmeichel. Ngoài ra, nhiều ngôi sao của làng giải trí danh tiếng khác như Will Ferrell, Woody Harrelson, James McAvoy cũng sẽ góp mặt.