Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng, Muangthong có thắng lợi đầu tiên ở Thai League

Trong lần thứ 3 liên tiếp được bắt chính, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có màn thi đấu ấn tượng để giúp Muangthong United đá bại Chiangmai FC 2-0 trên sân nhà SCG tối 9/3.

Tối ngày 9/3, CLB Muangthong có trận đấu thứ 3 tại K-League 2019 gặp đối thủ Chiangmai FC. Trước một đội bóng mới lên hạng, nhà vô địch Thai League năm 2016 đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội khách.

Điều này cũng giúp thủ môn Văn Lâm có một trận đấu khá nhàn nhã. Theo thống kê của chúng tôi suốt 90 phút của trận đấu, Văn Lâm chỉ có vài lần được chạm bóng và tất cả đều là những tình huống không quá nguy hiểm.

Thủ môn Văn Lâm tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao tại CLB Muangthong Utd

Thủ môn Văn Lâm tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao tại CLB Muangthong Utd

Pha bóng đáng chú ý nhất của Văn Lâm có lẽ là tình huống ở phút 12, khi cầu thủ Chiangmai có cú sút xa bất ngờ khiến thủ môn Việt Nam bắt bóng không dính. Nhưng sau đó anh đã nỗ lực cản phá để ngăn cản không cho bóng đi vào lưới. Rồi ở phút cuối cùng, Văn Lâm cũng có vài pha bắt bóng chính xác. 

Nếu như Văn Lâm tiếp tục tỏ ra tỉnh táo ở hàng thủ thì trên hàng tấn công, tiền đạo tuyển Thái Lan Teerasil Dangda đã biết cách tỏa sáng sau hai trận đấu mờ nhạt. 

Anh là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 60, với pha đệm bóng cận thành sau đường chuyền bên cánh phải của Heberty. Đến phút 87, Heberty đã sút thành công quả phạt đền ấn định chiến thắng 2-0 cho Muangthong United.  

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Pairoj Borwonwatanadilok cũng phần nào giải tỏa được áp lực sau 2 trận ra quân toàn thua. Còn với Văn Lâm, sau những gì đã thể hiện cơ hội để anh tiếp tục ra sân ở Thai League là rất lớn.