Văn Thanh gia nhập Nam Định, HAGL và Bình Định chiêu binh

(VOH) - Hậu vệ Vũ Văn Thanh được cho là đang đàm phán hợp đồng với Nam Định; Bình Định chiêu mộ thành công trụ cột Sài Gòn FC; Nguyễn Quốc Việt đầu quân cho HAGL.

Văn Thanh đang được đồn đoán là sẽ gia nhập Nam Định

Sau khi kết thúc Cup Quốc gia 2022, các cầu thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh… đã chính thức hết hợp đồng với HAGL. Tương lai của lứa cầu thủ tài năng này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Theo một vài thông tin cho rằng, hậu vệ Vũ Văn Thanh đang có cuộc đàm phán với lãnh đạo CLB Nam Định và sẽ chốt trước ngày 25/11. Đội bóng thành Nam sẵn sàng chi lót tay 3 tỷ đồng/mùa với cầu thủ quê Hải Dương.

V-League: Văn Thanh gia nhập Nam Định, HAGL và Bình Định chiêu binh
Nhiều cầu thủ HA Gia Lai sẽ chia tay đội bóng.

Sau vất vả mới có thể trụ hạng ở mùa giải 2022, CLB Nam Định được cho là sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ trong năm 2023 và sẽ đặt mục tiêu rất cao. Trước khi đặt vấn đề với Văn Thanh, CLB Nam Định cũng có tin đồn cho rằng đã chiêu mộ thành công bộ đôi Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc từ Viettel.

Ngoài Văn Thanh, Hồng Duy đang có những tin đồn gia nhập CLB Viettel. Xuân Trường - Công Phượng đang nhận được nhiều sự liên hệ cả trong lẫn ngoài nước. Đáng chú ý, đang có 3 đại gia tại V-League ngỏ ý muốn chiêu mộ Văn Toàn với mức giá chắc chắn phá mọi kỷ lục chuyển nhượng.

Tương lai của HLV Kiatisak chưa được xác định dù bản hợp đồng 2 năm sắp kết thúc. HAGL mới chỉ giữ lại được Minh Vương và Tuấn Anh. Ở mùa giải 2023, đội bóng phố Núi có thể trình làng lứa cầu thủ mới.

"Vua giải trẻ" Nguyễn Quốc Việt khoác áo HAGL mùa 2023

Tiền đạo U23 Việt Nam - Nguyễn Quốc Việt sẽ về HAGL thi đấu V-League mùa tới. Quốc Việt chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Học viện Nutifood JMG. Tiền đạo U23 Việt Nam sẽ được chuyển giao cho CLB HAGL.

Trước đó, HLV Kiatisak bày tỏ ý muốn có Quốc Việt trong đội hình đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2003 chưa thể khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2022 do Quốc Việt được Học viện Nutifood cho PVF mượn đá giải hạng Nhì.

Nguyễn Quốc Việt sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng công của HAGL ở mùa giải mới. Trong thời gian tới, những cầu thủ trẻ như Thanh Nhân, Đức Việt, Hữu Phước sẽ được trao cơ hội nhiều hơn nữa.

V-League: Văn Thanh gia nhập Nam Định, HAGL và Bình Định chiêu binh
Nguyễn Quốc Việt khoác áo HAGL ở V-League 2023.

Cầu thủ Sài Gòn FC - Cao Văn Triền gia nhập Bình Định

“PSG Việt Nam” đã chiêu mộ thành công tiền vệ trụ cột của Sài Gòn FC Cao Văn Triền với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tiền vệ sinh năm 1993 sau nhiều năm thi đấu ở V-League cuối cùng cũng được khoác áo đội bóng quê hương.

Về phía Bình Định, đội bóng đất Võ sẽ có thêm 1 sự lựa chọn cực kỳ chất lượng ở tuyến giữa. Đây có thể là sự thay thế cho Văn Thuận đang có những dấu hiệu về tuổi tác. Cao Văn Triền là tiền vệ được đánh giá cao tại V-League và cũng có một vài lần được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

V-League: Văn Thanh gia nhập Nam Định, HAGL và Bình Định chiêu binh
Cao Văn Triền từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam.