Văn Toàn tự tin trước cuộc đọ sức với ĐT Thái Lan

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông trong nước trước trận đấu với đội tuyển Thái Lan ở King’s Cup 2019, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đầy tự tin.

 

Tối ngày 3/6, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen với sân vận động Chang Arena – nơi sẽ tổ chức các trận đấu tại King’s Cup 2019. 

Văn Toàn không e ngại người TháiVăn Toàn không e ngại người Thái

Sau buổi tập, tiền đạo đội phó Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông. Anh tâm sự: “Họ có cầu thủ xuất sắc nhất là Chanathip Songkrasin, nhưng tôi được biết anh ấy không dự giải. 

Thái Lan còn nhiều vị trí khác cũng rất hay. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đó cũng chỉ là một trận đấu của đội tuyển Việt Nam, và chúng tôi sẽ nỗ lực để giành kết quả tốt.”

Văn Toàn cũng chia sẻ cảm xúc khi được ban huấn luyện trao cho mình vai trò đội phó đội tuyển Việt Nam: “HLV Park Hang Seo có lẽ có ý riêng. Tôi hơi bất ngờ khi được giao nhiệm vụ mới. Tuy nhiên với tôi chuyện đó cũng không quan trọng. Tôi vẫn là một thành viên của đội, nhưng mình cảm thấy phải có trách nhiệm hơn thôi.”

Với phong độ thi đấu ấn tượng từ đầu mùa, nhiều khả năng tiền đạo quê Hải Dương được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Thái Lan là khá cao. Và hy vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Việt Nam đánh bại người Thái.