VFF khẳng định Văn Hậu vẫn còn cơ hội dự SEA Games

Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết nếu sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu vẫn có thể trở về thi đấu tại SEA Games 2019.


Ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 tại châu Âu, CLB Heerenveen của Hà Lan đã đạt được thỏa thuận hỏi mượn kèm theo mua đứt với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu vẫn có thể về nước dự SEA Games 30Văn Hậu vẫn có thể về nước dự SEA Games 30

Lúc này cầu thủ 20 tuổi đang đáp chuyến bay tới xứ hoa Tulyp để đặt bút ký hợp đồng chính thức. Với việc Văn Hậu sang Hà Lan chơi bóng, anh sẽ không có nhiều cơ hội trở về Việt Nam để tham dự SEA Games 2019 vào cuối năm nay.

Nói về chuyện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “SEA Games không nằm trong giai đoạn những giải đấu do FIFA quy định các CLB phải trả cầu thủ. VFF đã thông báo chính thức với CLB Hà Nội, trong việc đàm phán hợp đồng sẽ có điều khoản Văn Hậu sẽ được giải phóng để thi đấu ở SEA Games. Điều này sẽ giúp U22 Việt Nam có lực lượng mạnh nhất”.

Dù sang Hà Lan ký hợp đồng song Đoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách 24 cầu thủ ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Hậu vệ này sẽ góp mặt cùng đội ở Thái Lan vào ngày 3/9 tới.