Vì sao Chelsea vẫn chưa thể có Havertz?

Giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voller khẳng định sẽ không giảm mức giá 90 triệu bảng cho Kai Havertz.

HLV Lampard đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người ghi 12 bàn và cung cấp 8 kiến tạo ở Bundesliga mùa giải vừa qua. Ông thầy người Anh muốn BLĐ Chelsea đàm phán, đưa cầu thủ sinh năm 1999 về sân Stamford Bridge. Trong thời gian vừa qua, Chelsea đã nỗ lực nhưng vẫn chưa thê có được điều mình cần.

Chelsea vẫn chưa thể có Havertz
Chelsea vẫn chưa thể có Havertz

Đội bóng nước Đức đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voller khẳng định sẽ không giảm mức giá 90 triệu bảng cho Kai Havertz, đồng thời khẳng định “không có thông tin mới” nào về việc Chelsea theo đuổi tiền vệ 21 tuổi này.

Voller nói với Sport Buzzer: “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tất cả đều biết điều đó. Tất nhiên chúng tôi sẽ rất vui nếu anh ấy ở lại thêm một năm. Nếu chúng tôi buộc phải để cậu ấy ra đi, chúng tôi muốn thu về một số tiền lớn. Tất cả đều thấy Kai Havertz tài năng như thế nào".

"Những cầu thủ tốt luôn có giá chuyển nhượng cao. Dù với Covid-19 hay không Covid-19 thì điều này không xảy ra với những cầu thủ xuất chúng như Havertz hay Jadon Sancho. Không có ảnh hưởng gì từ Covid-19 cho họ”.