Chelsea sắp có chữ ký của Ben Chilwell

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester, The Blues đang nhận những tín hiệu vui trong thương vụ này.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, tuy nhiên các CĐV Chelsea đã được tận hưởng niềm vui vì công tác chuyển nhượng của đội nhà. Đội bóng thành London sau khi đã có Hakim Ziyech và Timo Werner hiện đang đẩy mạnh việc chiêu mộ Kai Havertz từ Bayer Leverkusen. The Blues chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea sắp có chữ ký của Ben Chilwell
Chelsea sắp có chữ ký của Ben Chilwell

Tiếp đến HLV Frank Lampard sẽ ưu tiên nâng cấp hàng phòng ngự, cụ thể là vị trí hậu vệ cánh trái. Marcos Alonso dù làm tốt vai trò hỗ trợ tấn công, tuy nhiên khả năng phòng ngự của anh còn hạn chế. Trong khi đó Emerson không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn. 

Ben Chilwell chính là cái tên mà Lampard muốn đưa về SVĐ Stamford Bridge ngay trong Hè này. Chilwell đã thể hiện một phong độ ấn tượng với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo tại Premier League mùa này, giúp Leicester bay cao trên BXH và đoạt được tấm vé tham dự Europa League. 

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester, The Blues đang nhận những tín hiệu vui trong thương vụ này. Việc The Blues giành quyền tham dự Champions League đã thuyết phục Ben Chilwell chuyển đến London. Vấn đề còn lại ở việc đàm phán với Leicester. "Bầy cao" yêu cầu 80 triệu bảng, song Chelsea chỉ muốn bỏ ra khoảng 50 triệu bảng cho thương vụ này.