Việt Nam xếp thứ tư sau ngày đầu tại ASEAN Para Games 2017

(VOH) - Trong ngày thi đấu đầu tiên (18/9) của ASEAN Para Games 2017 tại Malaysia, các VĐV Việt Nam đã giành được tổng cộng 8 HCV ở các môn bơi lội, điền kinh và cử tạ.

Trên đường đua xanh các VĐV chúng ta đã mang về 4 tấm HCV. Kình ngư Vi Thị Hằng mở hàng chiếc HCV 100m tự do hạng thương tật S7. Tiếp sau đó, kình ngư Võ Huỳnh Anh Khoa (100m tự do hạng thương tật S9), Hà Văn Hiệp (50m ếch hạng thương tật SB3) và Nguyễn Thành Trung (50m ếch hạng thương tật SB4) mang về thêm 3 tấm HCV nữa cho đoàn thể thao Người khuất tật Việt Nam.

Vi Thị Hằng mở hàng HCV cho đoàn thể thao Người khuất tật Việt Nam.

Trên sân điền kinh, Việt Nam chỉ giành được 2 chiếc HCV của Cao Ngọc Hùng (ném lao nam hạng thương tật F57) và Nguyễn Thị Hải giành (ném đĩa nữ hạng thương tật F56/57).

Lê Văn Công và Nguyễn Bình An phá kỷ lục Para Games.

Cũng trong ngày thi đấu hôm qua, hai VĐV Lê Văn Công (cử tạ hạng cân 49kg) và Nguyễn Bình An (cử tạ hạng cân 54kg) không những mang về cho Việt Nam 2 tấm HCV còn lại của ngày thi đấu đầu tiên mà họ phá sâu kỷ lục ASEAN Para Games.

Với 8 HCV có được ở ngày thi đấu đầu tiên 18/9, đoàn thể thao Người khuất tật Việt Nam tạm xếp thứ tư toàn đoàn sau: Indonesia (22 HCV), Malaysia (18 HCV) và Thái Lan (8 HCV).