Vinamilk trở thành nhà tài trợ chính cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam

(VOH) - Vinamilk đã trở thành nhà tài trợ chính cho đội tuyển Bóng đá quốc gia nam, nữ Việt Nam, đội tuyển bóng đá U22/U23/Olympic quốc gia trong giai đoạn 2019 - 2022.

Ngày 2/7/2019, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

lễ ký kết 

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải và Tổng Giám đốc Vinamilk Mai Kiều Liên ký hợp đồng tài trợ cho tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Khánh Hải, Tổng Giám đốc Vinamilk bà Mai Kiều Liên, Huấn luyện viên trưởng quốc gia Park Hang-seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Nữ quốc gia Mai Đức Chung, tuyển thủ trong các đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám Đốc Vinamilk Mai Kiều Liên cho biết, bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn khơi dậy niềm tự hào dân tộc và truyền cảm hứng cho những ước mơ vươn cao của nhiều thế hệ Việt Nam. Vinamilk hy vọng đội tuyển sẽ có được nền tảng thể lực và những điều kiện tốt nhất để thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, tiếp tục viết nên những kỳ tích mới. “Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển, Vinamilk luôn hướng đến sứ mệnh “Vươn Cao Việt Nam”, bà Liên nói.

Bên cạnh sự hỗ trợ về tài chính, giúp đội tuyển có điều kiện tập luyện tốt hơn, Vinamilk sẽ mang đến các sản phẩm dinh dưỡng với chất lượng quốc tế để phục vụ cho các đội tuyển.

Những sản phẩm này sẽ được Vinamilk lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của các cầu thủ.

Các đại biểu và cầu thủ chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.

Các đại biểu và cầu thủ chụp hình tại buổi lễ.

Ông Lê Khánh Hải - Thứ trưởng Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chia sẻ:

“Trong 3 năm tới đây, bên cạnh việc giúp các đội tuyển có được điều kiện để tập luyện, thi đấu tốt hơn, chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ về dinh dưỡng từ Vinamilk sẽ góp phần nâng cao thể lực, sức khỏe cho các tuyển thủ, giúp các em có được phong độ thi đấu tốt nhất, gặt hái những thành tích cao hơn nữa”.

Đại diện cho Đội tuyển Bóng đá Nam quốc gia, cầu thủ Quế Ngọc Hải cho biết: “Chúng tôi hy vọng tại các giải đấu sắp tới, với sự tiếp sức của các nhà tài trợ trong đó có Vinamilk, đội tuyển sẽ thể hiện nguồn năng lực mạnh mẽ, thi đấu thăng hoa trên sân cỏ và mang lại niềm hạnh phúc cho đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.