Virgil Van Dijk sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool

Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Virgil Van Dijk, ở bản hợp đồng mới anh sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ.

Vào tháng 1 năm 2018, Virgil Van Dijk chuyển tới Liverpool từ Southampton với mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. Ngôi sao người Hà Lan nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Virgil Van Dijk sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool

Virgil Van Dijk sắp hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool

Với những màn trình diễn ấn tượng, Virgil Van Dijk được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Trong số những đại gia đang theo đuổi Van Dijk, hai cái tên đáng chú ý nhất có thể kể đến Juventus và PSG. Những đội bóng này chấp nhận chi 110 triệu bảng đưa cầu thủ 28 tuổi rời sân Anfield.

Tuy nhiên, Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Virgil Van Dijk, ở bản hợp đồng mới anh sẽ trở thành người hưởng lương cao nhất lịch sử Lữ đoàn đỏ.

Theo The Sun cho hay siêu sao người Hà Lan đang cảm thấy hạnh phúc tại Anfield và không có ý định rời đi. Trái lại, anh còn chuẩn bị ký vào bản hợp đồng khủng với Lữ đoàn đỏ.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield đang có ý định trao cho Van Dijk một thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm, kèm theo khoản lương trị giá 220.000 bảng mỗi tuần. Với mức thù lao mới, trung vệ người Hà Lan sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Liverpool.