Vô địch C1, sao Liverpool tuyên bố giấc mơ đã thành hiện thực

Trent Alexander-Arnold nói về chiến thắng trước Tottenham, anh khẳng định hoàn tất giấc mơ của mình đó là giành chức vô địch Champions League.

Liverpool đã sớm vượt lên trong trận chung kết Champions League 2018/19 với Tottenham. Sissoko chạm bóng trong vòng cấm sau quả tạt của Mane, Salah trên chấm đá phạt 11m đã thực hiện thành công. Spurs sau đó đã dồn lên mạnh mẽ, song đều thiếu quyết đoán ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Trent Alexander-Arnold nói về chiến thắng trước Tottenham

Trent Alexander-Arnold nói về chiến thắng trước Tottenham

Tất công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã phải nhận đòn trừng phạt. Cầu thủ vào sân thay người Origi ghi bàn thắng quyết định đem về chiến thắng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ. Đây là chức vô địch Champions League thứ 6 trong lịch sử của Liverpool. Đây cũng là danh hiệu đầu tiên của họ dưới thời HLV Klopp.

Trent Alexander-Arnold nói về chiến thắng trước Tottenham, anh khẳng định hoàn tất giấc mơ của mình đó là giành chức vô địch Champions League: “Tôi thực sự hạnh phúc. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải này, Liverpool xứng đáng đăng quang chức vô địch. Chúng tôi đã làm nên một điều đặc biệt và đã kiểm soát tốt trận chung kết.”

“Tôi có một ước mơ rất lớn, đó là vô địch Champions League. Hôm nay, tôi đã hoàn thành mục tiêu của mình. Chúng tôi đều cảm thấy hạnh phúc sau chiến thắng trước Tottenham, chúng tôi đã lên đỉnh châu Âu một cách xứng đáng. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì quyết tâm lớn, Liverpool sẽ tiếp tục hướng đến những danh hiệu”.

C.T