Võ Huy Toàn gặp chấn thương sau chiến thắng của CLB TP.HCM

Theo đó ngôi sao sinh năm 1993 đã không may dính chấn thương sau chiến thắng của CLB TP.HCM trước BRVT tại tứ kết cúp QG 2020.


Chiều tối ngày 11/9, CLB TPHCM đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 trước Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Tung ra sân một đội hình với nhiều gương mặt dự bị trong hiệp 1, đội bóng Sài thành đã để đối phương ghi liền hai bàn thắng chỉ trong 11 phút đầu trận. 

Võ Huy Toàn gặp chấn thương sau chiến thắng của CLB TP.HCM
Võ Huy Toàn gặp chấn thương sau chiến thắng của CLB TP.HCM

Tuy nhiên bằng sự quyết tâm và đẳng cấp của những ngôi sao được tung vào sân trong hiệp 2 là Công Phượng, Huy Toàn, Phi Sơn, CLB TP.HCM đã ngược dòng thành công để nắm tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết.

Là cầu thủ thi đấu khá tốt trong trận này, Võ Huy Toàn đã để lại nhiều dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Tuy nhiên sau màn trình diễn tuyệt vời này, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã không may dính chấn thương đầu gối.

Nói về chấn thương của Võ huy Toàn, ông Nguyễn Hữu Thắng - Chủ tịch của CLB TPHCM nói với VOV: “Võ Huy Toàn chỉ gặp chấn thương nhẹ. Chúng tôi cần chờ xem cậu ấy tập luyện như thế nào trong những ngày tới, mới biết có thể ra sân ở trận đấu với Hà Nội FC hay không”.

Hy vọng quãng thời gian 3 ngày tới sẽ đủ để cầu thủ quê Lâm Đồng kịp bình phục để ra sân thi đấu cùng các đồng đội ở trận bán kết cúp QG vào ngày 16 tới.