HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng trước trận gặp TP.HCM

Dù vừa giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Cần Thơ, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tỏ ra rất thận trọng trước trận gặp CLB TP.HCM.

 

Với chiến thắng 7-0 dễ dàng trước Cần Thơ, CLB Hà Nội đã bước tiếp vào vòng bán kết cúp QG năm nay gặp CLB TP.HCM. Giải đấu năm nay, đã 2 lần Hà Nội FC và CLB TP Hồ Chí Minh đã có 2 lần đối đầu và ở cả hai trận đấu đó, phần thắng đều thuộc về các cầu thủ nhà bầu Hiển. 

HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu CLB TP.HCM
HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra thận trọng trước trận tái đấu CLB TP.HCM

Trong trận đấu đầu tiên hai đội gặp nhau ở trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 2-1 và có danh hiệu đầu tiên ở mùa bóng năm nay.

Và tại V-League 2020, nhà ĐKVĐ thậm chí còn có được một trận thắng đậm đà hơn khi giành thắng lợi 3-0 ngay trên sân khách trong một trận cầu mà các trọng tài đã gây ra nhiều tranh cãi. Đáng nói là Hà Nội FC lúc đó thiếu vắng rất nhiều trụ cột.

Mặc dù vậy, trước lần tái đấu này, ông Chu Đình Nghiêm vẫn có những chia sẻ thận trọng. Vị thuyền trưởng Hà Nội FC cho biết: “Trong bóng đá, tôi không thể nói trước điều gì. Không phải đã thắng đội này thì sẽ thắng tiếp khi gặp lại. Trước trận đấu, cơ hội chia đều cho hai đội. TP.HCM mới có hai ngoại binh chất lượng. Đây là ẩn số khi chúng tôi chưa biết thực lực của họ.”

Bên cạnh việc đánh giá cao đối thủ, ông Nghiêm cũng thừa nhận Hà Nội FC vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng về nhân sự và đặc biệt là ở vị trí trung vệ, nơi cả Duy Mạnh, Đình Trọng và cái tên 'đóng thế' Đoàn Văn Hậu đều đang gặp chấn thương.

Trận đấu giữa Hà Nội vs TP.HCM sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 16/9 tới. Đội thắng sẽ vào chơi trận chung kết vào ngày 20/9.