Vòng loại World Cup 2022: Việt Nam hòa Thái Lan, Văn Lâm là người hùng

(VOH) – Cơ hội làm bàn mười mươi đến với Thái Lan trong những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu. Nhưng “người hùng” Văn Lâm phản xạ nhạy bén giúp tuyển Việt Nam bảo toàn kết quả hòa 0-0.

Có thế nói hai đội bắt nhịp trận đấu ngay từ những giây đầu tiên. Giây thứ 20, Văn Toàn bắt tốc độ, thoát xuống nhận đường chuyền của đồng đội, sút bóng đi ngang mặt thành thủ môn Siwarak Tedsungnoen tạo nên pha nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu.

Phút 29: Thái Lan được hưởng 1 quả đá phạt phía trước vòng cấm địa ĐT Việt Nam khi Duy Mạnh phạm lỗi với Supachok. Theerathon Bunmathan đá phạt nhưng bóng đúng tầm thủ môn Văn Lâm.

Phút thứ 51, Thái Lan có pha phản công nguy hiểm bên cánh trái. Thitiphan thoát xuống tung cú dứt điểm từ góc hẹp trong vòng cấm nhưng không thắng được pha đổ người xuất sắc của thủ môn Văn Lâm.

Phút 70, từ pha lên bóng bên cánh phải, Văn Thanh cầm bóng phối hợp bật tường với Công Phượng làm náo loạn hàng phòng ngự Thái Lan. Đáng tiếc Văn Thanh dứt điểm gọn nhưng bóng đi sệt và bị thủ môn Thái Lan bắt gọn.

Giây thứ 20 trận đấu, người hâm mộ hồi hộp đến thót tim trước pha nguy hiểm Văn Toàn tạo ra

Giây thứ 20 trận đấu, người hâm mộ hồi hộp đến thót tim trước pha nguy hiểm Văn Toàn tạo ra.

Trọng tài cộng thêm 4 phút bù giờ cho trận đấu. Tuyển Việt Nam được đá phạt nhưng không thành công.

Trong cả trận đấu, chủ nhà Thái Lan lẫn đội khách tuyển Việt Nam đều sử dụng hết quyền thay người nhưng vẫn chưa tạo ra sự khác biệt đáng kể. Cả hai đều có một số cơ hội rõ nét nhưng không thể chuyển thành bàn thắng.

Càng về cuối trận, các “chiến binh” của chúng ta bền bỉ, nỗ lực dồn bóng vào khung thành đội nhà hơn nhưng thủ môn Thái Lan cũng xuất sắc không kém.

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Bù lại, trận chiến cân não trên sân Thammasat tối nay làm mãn nhãn những khán giả khó tính nhất. Các học trò HLV Park Hang-seo đã thi đấu đầy bản lĩnh ở trận đấu có tính chất rất quan trọng này. Và 1 điểm là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Lượt trận thứ nhì, tuyển Việt Nam được nghỉ và sẽ trở lại cuộc đua với việc tiếp đón Malaysia vào trung tuần tháng 10 ở Hà Nội. 

Cặp đấu cùng bảng, Malaysia đánh bại chủ nhà Indonesia 3-2.

Đội hình xuất phát Việt Nam vs Thái Lan: Bất ngờ Tiến Linh: Ít giờ trước khi trận đại chiến Thái Lan - Việt Nam bắt đầu, đội hình xuất phát 2 đội đã được xác định, với một vài sự thay đổi rất bất ngờ.

 Địa điểm xem, cổ vũ Việt Nam – Thái Lan (vòng loại World Cup 2022) tại TPHCM?: (VOH) – Trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19g tối nay. Người hâm mộ TPHCM cùng tổ chức xem ở nhiều địa điểm.