West Ham chính thức sa thải HLV Manuel Pellegrini

Như vậy là sau một thời gian dài kiên nhẫn, cuối cùng West Ham cũng quyết định sa thải HLV Manuel Pellegrini.

Mùa Hè năm nay, West Ham đã đưa về những cầu thủ tốt. Trong những năm qua đội bóng này đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London đã hy vọng HLV Manuel Pellegrini có thể giúp họ đến những thành công. Tuy nhiên, cựu HLV Man City không thể đưa đội bóng thành London giành những kết quả tốt.

West Ham chính thức sa thải HLV Manuel Pellegrini

West Ham chính thức sa thải HLV Manuel Pellegrini

Mùa giải năm nay West Ham chơi cực tệ. Ở trận đấu gần nhất, họ thua 1-2 trước Leicester trên sân nhà, đáng chú ý đây là trận đấu mà “Bầy cáo” chỉ sử dụng đội hình B. Thất bại trước Leicester là trận thua thứ 9 trong 12 vòng gần nhất của West Ham, đội bóng thủ đô London tiếp tục rơi tự do và tụt xuống nhóm cuối bảng.

Như vậy là sau một thời gian dài kiên nhẫn, cuối cùng West Ham cũng quyết định sa thải HLV Manuel Pellegrini. Trang chủ CLB đã chính thức xác nhận chia tay HLV người Chile chỉ sau 19 tháng gắn bó. Chủ tịch David Sullivan vẫn ca ngợi và gửi những lời chúc thành công cho cựu HLV Man City, nhưng khẳng định đây là quyết định cần thiết. 

Manuel Pellegrini trở thành nhà cầm quân thứ 6 bị sa thải ở Premier League mùa giải này, sau những Javi Gracia (Watford), Mauricio Pochettino (Tottenham Hotspur), Unai Emery (Arsenal), Quique Sanche Flores (Watford) và Marco Silva (Everton). Thời điểm hiện tại, West Ham đang tăm tia một số ứng cử viên sáng giá để thay thế trên ghế nóng trong đó nổi lên David Moyes.