Tin bóng đá 10/12: Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước West Ham

Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương sau trận thắng West Ham, người hâm mộ (NHM) Arsenal lo lắng về vấn đề mà cầu thủ 22 tuổi gặp phải.

Arsenal làm khách trên sân của West Ham trong trận đấu muộn nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Pháo thủ đã chơi tệ hại trong hiệp 1, họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên, sang hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng thành London đã trở lại mạnh mẽ.

Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương

Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương

Những bàn thắng của Gabriel Martinelli, Nicolas Pepe và Aubameyang chỉ trong vòng ít phút giúp Arsenal ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Với kết quả này, đội chủ sân Emirates chặn đứng chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm. Như vậy là HLV tạm quyền Freddie Ljungberg đã có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal. Tuy nhiên, hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương sau trận thắng West Ham, NHM Arsenal lo lắng về vấn đề mà cầu thủ 22 tuổi gặp phải.

Cầu thủ người Scotland dường như đã gặp một vết thương ở vai sau pha va chạm với Antonio ở phút 28 và sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Sead Kolasinac. Đây thực sự là một tin xấu với Arsenal khi mà ngay trước trận đấu, hậu vệ Hector Bellerin được cho cũng bị đau trong quá trình khởi động và không thể vào sân.