Tin chuyển nhượng 10/12: Arsenal nhắm HLV của PSG thay Unai Emery

Theo Goal, Arsenal đã chuyển hướng sang HLV Thomas Tuchel, người đang dẫn dắt PSG. Pháo thủ đang quyết tâm tìm người thay Unai Emery.

Sau khi Arsenal sa thải Unai Emery, đội bóng thành London đã bổ nhiệm Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền. Sau trận hòa Norwich và trận thua Brighton thì Pháo thủ đã có được chiến thắng đầu tiên dưới thời ông thầy người Thụy Điển, họ đánh bại West Ham với tỷ số 3-1.

Arsenal nhắm HLV của PSG thay Unai Emery

Arsenal nhắm HLV của PSG thay Unai Emery

Arsenal chưa cho thấy những dấu hiệu khởi sắc dưới thời Ljungberg, bởi vậy họ vẫn muốn đưa về một HLV chất lượng hơn. Rất nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm. Theo Goal, Arsenal đã chuyển hướng sang HLV Thomas Tuchel, người đang dẫn dắt PSG.

Với kinh nghiệm chinh chiến của mình tại Đức và Pháp, HLV Tuchel được kỳ vọng đủ sức lèo lái con thuyền Arsenal tới bến bờ thành công. Pháo thủ sẵn sàng gửi lời đề nghị. Arsenal muốn ký hợp đồng 3 năm với Tuchel, họ đáp ứng cho ông này mức lương 7 triệu bảng/mùa.

PSG rất muốn giành chức vô địch Champions League, điều này thể hiện rõ qua việc đội bóng thủ đô Paris sa thải rất nhiều HLV trong thời gian qua. Nếu không thể giúp PSG vô địch C1 mùa này, Tuchel có thể bị sa thải, khi đó cơ hội sẽ đến với Arsenal.