Willian báo tin cực vui cho Chelsea

Tiền đạo Willian tuyên bố anh có thể ở lại Chelsea thay vì rời đi vào Hè năm nay. Hợp đồng giữa cầu thủ này với The Blues sắp đáo hạn.

Mùa giải năm nay, HLV Lampard vẫn thường xuyên sử dụng Willian và anh cũng chơi rất tốt. Kế thừa chiếc áo số 10 của Eden Hazard, cầu thủ sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ. Tính tổng thể trên mọi đấu trường, anh ra sân đến 39 trận, ghi 8 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Willian báo tin cực vui cho Chelsea

Willian báo tin cực vui cho Chelsea

Hợp đồng của Willian với Chelsea chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, song bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Số 10 muốn được ký hợp đồng 3 năm, nhưng The Blues không đáp ứng điều đó. Điều đó đồng nghĩa với việc, cựu sao Shakhtar Donetsk hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988, trong đó phải kể đến Arsenal hay Tottenham. Thậm chí, cả Barcelona cũng quan tâm số 10 của Chelsea. Mới nhất, tiền đạo Willian tuyên bố anh có thể ở lại Chelsea thay vì rời đi vào Hè năm nay. 

"Tôi muốn kết thúc mùa giải 2019/20 với Chelsea một cách trọn vẹn nhất. Tôi có thể rời đi, tôi cũng có thể ký hợp đồng mới với CLB. Tôi không biết, nhưng tôi chỉ muốn hoàn thành phần việc của mình và giúp CLB vào Top 4. Chúng tôi biết có những đối thủ đang cạnh tranh cho vị trí ấy".