Mourinho muốn tái hợp Sanchez ở Tottenham

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho muốn làm việc với học trò cũ Alexis Sanchez ở Tottenham.

HLV Jose Mourinho sẽ không có quá nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè năm nay, bởi vậy ông buộc phải nhắm tới những bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do hoặc những bản hợp đồng cho mượn. Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho muốn làm việc với học trò cũ Alexis Sanchez ở Tottenham.

Mourinho muốn tái hợp Sanchez ở Tottenham

Mourinho muốn tái hợp Sanchez ở Tottenham

Tiền đạo người Chile là bản hợp đồng thảm hoạ của MU và hiện đang khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn. Tuy nhiên Sanchez chỉ ghi 1 bàn sau 15 trận và khả năng lớn sẽ bị trả về Old Trafford sau khi mùa giải kết thúc.

MU không cần sự phục vụ của Sanchez, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này. Tottenham muốn có cầu thủ người Chile, nhưng họ chỉ muốn mượn. Spur kỳ vọng khi trở lại “hít thở” bầu không khí London sẽ giúp Sanchez lấy lại phong độ đỉnh cao và toả sáng dưới triều đại của Mourinho.

Tottenham cũng chỉ chấp nhận trả một nửa mức lương mà Sanchez đang nhận ở MU, vào khoảng 200.000 bảng/tuần. 50% còn lại vẫn do MU chi trả. Trước đó, trong hợp đồng cho mượn Sanchez với Inter Milan, MU cũng phải trả một nửa mức lương mà Sanchez đang nhận.