Winks: Liverpool và Man City nên lo lắng vì Tottenham

Theo góc nhìn của Harry Winks, Liverpool và Manchester City nên lo lắng vì Tottenham sau khi họ có trận hòa 2-2 tại sân Etihad.

Cầu thủ 23 tuổi cho rằng màn trình diễn của Tottenham trước các nhà vô địch Premier League chứng tỏ họ là một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Dù chịu đựng áp lực lớn suốt cả trận, Tottenham đã có 1 điểm rời sân Man City ở vòng 2 Premier League. Đội chủ sân Etihad 2 lần vượt lên dẫn trước do công Raheem Sterling và Sergio Aguero. Nhưng cũng chừng đó lần, Spurs gỡ hòa bởi Erik Lamela và Lucas Moura.

 Harry Winks cảm thấy Spurs đã bước lên đẳng cấp khác
 Harry Winks cảm thấy Spurs đã bước lên đẳng cấp khác

Trong thời gian bù giờ, tưởng chừng Gabriel Jesus đã có bàn quyết định cho Man City. Nhưng nỗ lực đưa bóng vào lưới của tiền đạo này đã bị công nghệ VAR từ chối khi xác định Aymeric Laporte để bóng chạm tay từ trước.

Tính ra, Man City đã có tổng cộng 30 cú dứt điểm trước Tottenham nhưng chỉ có 1 điểm. Winks, người đá chính cho Spurs tối thứ 7 khẳng định đội bóng của mình đã cho thấy khả năng cạnh tranh với những đội mạnh nhất và hy vọng họ sẽ duy trì điều này.

“Tôi nghĩ rằng Man City và Liverpool nên lo lắng bởi chúng tôi”, Winks nói với tờ Evening Standard. “Chúng tôi đã thể hiện tốt trong trong vài năm qua, chúng tôi có thể cạnh tranh với những đội bóng mạnh nhất ở Premier League và châu Âu. Điều quan trọng là chúng tôi làm điều đó trên cơ sở ổn định. Chúng tôi có thể đến sân Man City hay Liverpool và có kết quả tốt.”

“HLV trưởng không cho phép chúng tôi sợ hãi. Chúng tôi không tham gia bất kỳ trận đấu nào với tinh thần thua kém. Chúng tôi bước vào mọi trận đấu với tâm thế có thể thắng và có thể vượt trội hơn họ. Tâm lý của chúng tôi là vượt lên, áp sát và cố gắng để giành chiến thắng. Đó có lẽ là lý do tại sao chúng tôi đã có điểm quý giá.”

C.T