Wolves giảm giá bán tiền đạo cho Liverpool và Spurs

Theo báo chí Anh, Wolves đã giảm giá bán tiền đạo Raul Jimenez xuống còn 60 triệu bảng. Hiện Liverpool và Tottenham muốn có tiền đạo này.

Raul Jimenez đang chơi cực tốt trong màu áo Wolves. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Mexico đã ghi được 22 bàn thắng, đóng góp 10 đường kiến tạo sau 44 lần ra sân. Anh là thủ lĩnh trên hàng công giúp “Bầy sói” bay cao tại Ngoại hạng Anh và Europa League.

Wolves giảm giá bán tiền đạo cho Liverpool và Spurs

Wolves giảm giá bán tiền đạo cho Liverpool và Spurs

Phong độ ấn tượng đó đưa Jimenez lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu. Liverpool và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. Tuy nhiên, số tiền 80 triệu bảng mà Wolves đòi hỏi là một thử thách lớn.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, Wolves đã giảm giá bán tiền đạo Raul Jimenez xuống còn 60 triệu bảng. Hiện Liverpool và Tottenham muốn có tiền đạo này. Trước đó, Wolves chiêu mộ Jimenez vào mùa Hè năm ngoái từ Benfica với giá 34 triệu bảng.

Giá trị của các cầu thủ giảm đáng kể vì tác động từ Covid-19, bởi vậy Wolves sẵn sàng để cầu thủ 29 tuổi ra đi, qua đó lấy kinh phí tái thiết đội hình.