World Cup 2022: Messi tập cùng đồng đội, Ronaldo trải lòng

(VOH) - ĐT Argentina đón nhận tin vui khi Messi cùng 2 ngôi sao khác trở lại tập luyện trước trận ra quân; Ronaldo trải lòng về World Cup 2022 ở buổi họp báo của ĐT Bồ Đào Nha.

Messi báo tin cực vui cho ĐT Argentina và NHM

Ở buổi tập gần nhất của ĐT Argentina tại Qatar, đội trưởng Messi đã không tập chung đồng đội mà anh phải tập riêng với HLV thể lực. NHM đã rất lo lắng trước hình ảnh này của ngôi sao hàng đầu xứ Tango.

Thế nhưng ở buổi tập trước thềm trận đấu ra quân của nhà vô địch Nam Mỹ, Messi cùng 2 ngôi sao khác là Lisandro Martinez và Papu Gomez đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Theo tờ TyC của Argentina, siêu sao 34 tuổi bị căng cơ bắp chân trước đó.

Tầm quan trọng của Messi là điều không cần phải bàn cãi. Trong khi đó, Lisandro Martinez đang có phong độ cực kỳ cao và nắm chắc vị trí trung vệ trái trong đội hình xuất phát của HLV Scaloni nếu như khỏe mạnh. Tương tự như vậy là trường hợp của Papu Gomez. Tiền vệ đang chơi cho Sevilla là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ công của ông thầy người Argentina.

Argentina có trận ra quân với Saudi Arabia vào lúc 17h00 ngày 22/11.

World Cup 2022: Messi tập cùng đồng đội, Ronaldo trải lòng
 

 

Messi báo tin cực vui cho ĐT Argentina và NHM.

Ronaldo bất ngờ tham dự buổi họp báo trước buổi tập

ĐT Bồ Đào Nha có buổi họp báo trước buổi tập thứ 3 của đội. Bất ngờ là Ronaldo xuất hiện tại buổi họp báo này và anh đã có những phút trải làm về lần cuối tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

“Thành thật mà nói, tôi rất lo lắng khi vẫn phải chứng minh bản thân khi đã 37 tuổi và 8 tháng. Sau tất cả những gì tôi đã làm và giành được trong suốt những năm qua, đây vẫn là câu chuyện đầy bất ngờ. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ chứng minh mình là ai và đánh giá là cảm nhận của riêng mỗi người.

Tuy nhiên, World Cup vẫn là giải đấu quan trọng nhất phải không? Tôi chắc chắn là như vậy, đó là giấc mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Ngay cả khi không thể giành được chức vô địch, tôi vẫn tự hào vì được góp mặt tại đây”.

World Cup 2022: Messi tập cùng đồng đội, Ronaldo trải lòng
Ronaldo bất ngờ tham dự buổi họp báo trước buổi tập.